Báo Hàn Quốc đầy lo lắng khi Việt Nam ở thế khó trước Thái Lan

Một tờ báo Hàn Quốc tỏ ra rất bi quan, khi cho rằng khả năng Việt Nam bị loại khỏi giải vô địch châu Á 2020 là khá lớn

Một tờ báo Hàn Quốc tỏ ra rất bi quan, khi cho rằng khả năng Việt Nam bị loại khỏi giải vô địch châu Á 2020 là khá lớn.

Báo Hàn Quốc đầy lo lắng khi Việt Nam ở thế khó trước Thái Lan-1

Sáng nay, tờ Sports V Daum có bài viết mang tựa đề: "Vì sao Việt Nam không có cơ hội chiến thắng?". Trong bài viết này, tờ báo Hàn Quốc cũng đặt ra 1 câu hỏi khác: "Vì sao HLV Park Hang Seo vẫn chưa thể cười nổi sau 2 chiến thắng".

"HLV Park Hang Seo vẫn chưa thể mỉm cười sau 2 chiến thắng ở bảng K, vòng loại U23 châu Á 2020. Nếu U23 Việt Nam thua ở trận cuối gặp Thái Lan, họ khả năng lớn sẽ bị loại.

U23 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo đã thắng liền 2 trận, có 6 điểm. Ngôi đầu bảng vòng loại U23 châu Á là tấm vé dự VCK năm 2020, cũng là vòng loại cuối cùng cho Olympic Tokyo 2020. Có thể nói, vòng loại U23 châu Á là cửa ngõ đầu tiên để đến Olympic.

Khởi đầu của U23 Việt Nam là tốt. Họ đã thắng Brunei 6-0. Nhưng ở trận đấu thứ 2 gặp Indonesia, HLV Park Hang Seo đã được kịp toát mồ hôi. Hai đội hòa 0-0 cho tới thời điểm bù giờ hiệp 2, chủ nhà mới ghi được bàn thắng để có 3 điểm. Ông Park đã nói: "Tôi không hài lòng với màn trình diễn của đội".

Báo Hàn Quốc đầy lo lắng khi Việt Nam ở thế khó trước Thái Lan-2

U23 Việt Nam thắng hiểm U23 Indonesia ở phút bù giờ cuối cùng.

Nhưng mọi chuyện đâu đã hết ở đó. Việt Nam sẽ gặp Thái Lan lúc 20h00 hôm nay. Thái Lan cũng có 2 chiến thắng, nhưng khác biệt là họ ghi tới 12 bàn, hơn hẳn Việt Nam về hiệu số phụ (+7)" - tờ Sports V Daum viết.

Theo tờ báo Hàn Quốc, nếu không thể thắng Thái Lan, Việt Nam sẽ rất khó khăn để cạnh tranh 1 trong 5 vị trí nhì bảng xuất sắc nhất, do Brunei khả năng lớn sẽ không thắng Indonesia. Khi đó, kết quả thắng 6-0 trước Brunei của Việt Nam không được dùng để so sánh với các đội nhì bảng khác. Trận thắng Indonesia sẽ được sử dụng, nhưng lại có tỷ số tối thiểu.

Thậm chí, nếu Việt Nam thua Thái Lan, chúng ta sẽ chỉ có 3 điểm thay vì 4 để đi cạnh tranh vị trí nhì bảng xuất sắc nhất. Hiệu số bàn thắng cũng sẽ lùi về 0 hoặc thậm chí âm. Trong bối cảnh đó, khả năng Việt Nam bị loại là cực cao.

Báo Hàn Quốc đầy lo lắng khi Việt Nam ở thế khó trước Thái Lan-3

Trận gặp Thái Lan sẽ còn khó khăn hơn nữa cho Quang Hải và đồng đội.

"Chỉ có một cách duy nhất để vào VCK mà không cần đau đầu vì các toan tính phức tạp, đó là thắng Thái Lan. Một điều lợi là Việt Nam được đá ở sân nhà Mỹ Đình nhưng thực tế nó cũng chẳng gây áp lực lớn lên Thái Lan.

Thái Lan đang cho thấy sự mạnh mẽ đến đáng ngại khi thắng Indonesia tới 4-0. Đó là lý do, HLV Park Hang Seo vẫn chưa thể mỉm cười dù đã thắng 2 trận" - Sports V Daum kết lại bài báo.

Theo Trí Thức Trẻ


U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.