Báo Malaysia ca ngợi Công Phượng, Quang Hải là "Thế hệ vàng" của bóng đá Việt Nam

Tờ New Straits Times của Malaysia đã không ngần ngại gọi lứa cầu thủ hiện tại của đội tuyển Việt Nam là thế hệ vàng

Tờ New Straits Times của Malaysia đã không ngần ngại gọi lứa cầu thủ hiện tại của đội tuyển Việt Nam là thế hệ vàng trước thềm trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2018 diễn ra trên sân Mỹ Đình vào 16/11 tới.

Báo Malaysia ca ngợi Công Phượng, Quang Hải là Thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam-1

Bài viết trên tờ New Straits Times của Malaysia

Tác giả bài viết nhấn mạnh ngay trong phần mở đầu: "'Những chú hổ Mã Lai' sẽ phải đối mặt với 'Thế hệ vàng' của bóng đá Việt Nam tại AFF Cup 2018 trong trận đấu diễn ra tại Hà Nội vào thứ sáu (16/11).

HLV Park Hang Seo đã triệu tập 15 cầu thủ từ đội hình lọt vào trận chung kết giải U23 châu Á ở Trung Quốc hồi tháng 1".

Trong đó, tác giả dành sự chú ý đặc biệt cho những gương mặt nổi bật như Quang Hải và Công Phượng. Bài viết có đoạn: "Nằm trong số thế hệ vàng này là tiền vệ tổ chức xuất sắc Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Công Phượng - người được mệnh danh là 'Messi của Việt Nam'.

Cả Quang Hải và Công Phượng đều đã nhanh chóng để lại dấu ấn ở AFF Cup 2018 khi mỗi người có 1 bàn thắng trong thắng lợi 3-0 ở trận mở màn với Lào".

Báo Malaysia ca ngợi Công Phượng, Quang Hải là Thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam-2

Tờ báo của Malaysia dành sự chú ý đặc biệt cho Quang Hải và Công Phượng. Ảnh: Tiến Tuấn

Hiện tại, cả hai đội đều đang có những bước chuẩn bị cuối cùng cho cuộc thư hùng diễn ra vào ngày mai (16/11). Trước đó vào ngày hôm qua, đội tuyển Malaysia đã đặt chân tới Việt Nam để tập luyện chuẩn bị cho trận đấu.

Ngay khi vừa đặt chân xuống sân bay, đội trưởng Zaquan Adha tỏ ra rất quyết tâm dù biết rằng trận đấu sắp tới sẽ không dễ dàng: "Với chúng tôi, Việt Nam là một đội tuyển mạnh. Trận đấu chắc chắn sẽ không dễ dàng nhưng cả đội sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất khả năng của mình".

Chúng tôi đến đây là để giành 3 điểm nhưng như đã nói, sẽ không hề dễ dàng để chúng tôi giành được số điểm đó. Nếu có được 1 điểm chúng tôi cũng có thể cảm thấy hài lòng"

Theo kế hoạch, cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 16/11 trên sân Mỹ Đình.

Theo Trí Thức Trẻ


Công Phượng

Quang Hải

AFF Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.