Báo Thái Lan cảnh báo đội nhà về Quang Hải

Trước trận đấu trên sân Mỹ Đình tối 19/11, truyền thông xứ Chùa Vàng chỉ ra 4 cái tên của tuyển Việt Nam mà thầy trò HLV Akira Nishino phải đề phòng nếu không muốn nhận thất bại

Trước trận đấu trên sân Mỹ Đình tối 19/11, truyền thông xứ Chùa Vàng chỉ ra 4 cái tên của tuyển Việt Nam mà thầy trò HLV Akira Nishino phải đề phòng nếu không muốn nhận thất bại.

Tờ SMM Sport vừa đăng tải bài viết với tiêu đề “4 ngôi sao của tuyển Việt Nam mà HLV Nishino phải chú ý”. Trong đó, tác giả lựa chọn Đặng Văn Lâm, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Công Phượng là những gương mặt nổi bật trong đội hình của HLV Park Hang Seo.

Bài báo viết: “Tới làm khách trên sân Mỹ Đình, HLV Nishino cần thu thập đầy đủ thông tin nếu muốn giành trọn 3 điểm trước tuyển Việt Nam. Một trong số những việc cần làm là để mắt đến những cầu thủ tài năng của đội bạn”.

Báo Thái Lan cảnh báo đội nhà về Quang Hải-1

Quang Hải được đánh giá là ngòi nổ của tuyển Việt Nam. Ảnh: Kiệt Trần.

Quang Hải là người được truyền thông Thái Lan đánh giá cao nhất. Bài báo gọi tiền vệ sinh năm 1997 là một kèo trái xuất sắc. SMM Sport viết: “Quang Hải sở hữu cái chân trái đáng sợ. Anh là ngòi nổ của tuyển Việt Nam và thường xuyên tạo ra cơ hội nguy hiểm. Quang Hải cũng thích di chuyển rộng để gây hỗn loạn hàng thủ đối phương”.

Tờ báo Thái Lan cho biết Công Phượng là cầu thủ phát triển từ những cấp độ trẻ đến nay và trở thành một trong những nhân tố chính của tuyển Việt Nam. Tiền đạo khoác áo Sint-Truidense sở hữu kỹ năng, tốc độ thiên bẩm cùng kinh nghiệm được tích lũy theo thời gian. “Công Phượng đang được theo dõi khá nhiều. Nếu HLV Park Hang seo xếp anh đối đầu Thái Lan, HLV Nishino sẽ phải đau đầu để khóa chặt cầu thủ này”.

Ngoài ra, tờ báo này cũng tin rằng chiều cao 1,89 m sẽ giúp Văn Lâm có lợi thế trong những tình huống tranh chấp bóng bổng. Thủ thành khoác áo Muangthong United sở hữu thể hình của những cầu thủ châu Âu. Phong độ tốt cùng sự tự tin của Văn Lâm sẽ là một trong những lợi thế của tuyển Việt Nam trước Thái Lan.

Báo Thái Lan cảnh báo đội nhà về Quang Hải-2

Công Phượng đi bóng lắt léo trước vòng vây của hậu vệ UAE. Ảnh: Minh Chiến.

Trong khi đó, “tương lai của tuyển Việt Nam” là cụm từ được bài báo sử dụng để miêu tả về Văn Hậu. Hậu vệ khoác áo Heerenveen vừa có tên trong danh sách đề cử danh hiệu Cầu thủ trẻ hay nhất châu Á 2019 của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC).

“Văn Hậu là cầu thủ chạy cánh trái hứa hẹn nhất của bóng đá Việt Nam. Anh trở thành trụ cột của đội tuyển khi chỉ mới 20 tuổi. Văn Hậu có lối chơi toàn diện cả về tấn công lẫn phòng ngự, khả năng sút xa và chiều cao 1,85 m giúp anh sẵn sàng gây nguy hiểm ở những pha không chiến”, người Thái nhận định.

Đánh giá cao Việt Nam nhưng kết luận, tờ này vẫn lạc quan vào khả năng giành chiến thắng của đội nhà. Bài báo cho rằng: "Nếu các cầu thủ đã trở lại sau thất bại trước Malaysia, chúng ta không cần phải sợ hãi. Chỉ cần chơi theo chiến thuật của HLV Nishino, chắc chắn Thái Lan sẽ có kết quả tốt. Song, nếu không làm được điều đó, chúng ta buộc phải tập trung hết sức để giành ít nhất một điểm".

Báo Thái Lan cảnh báo đội nhà về Quang Hải-3

Cục diện bảng G Vòng loại thứ hai World Cup 2022 tính đến lúc này. Đồ họa: Minh Phúc.

Theo Zing.vn

Link gốc: https://news.zing.vn/bao-thai-lan-canh-bao-doi-nha-ve-quang-hai-post1014736.html


HLV Nishino

tuyển Việt Nam

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.