Báo Thái: Việt Nam thoát khỏi địa ngục một cách thần kỳ, U22 Thái Lan mệt rồi đây!

Người Thái hẳn rất vui khi Indonesia cầm chân được Việt Nam trong trận cầu "đinh" ngày hôm qua

Người Thái hẳn rất vui khi Indonesia cầm chân được Việt Nam trong trận cầu "đinh" ngày hôm qua. Tuy nhiên cho đến phút cuối, đoàn quân cờ đỏ sao vàng mới là những người cười sau cùng.

Đang xếp thứ 2, kết quả Thái Lan mong chờ nhất ngày hôm nay là Việt Nam bị Indonesia cầm hòa. CĐV Thái Lan có lẽ đã rất vui mừng trong phần lớn thời gian của trận đấu, cho đến khi cú vung chân sấm sét của Hoàng Đức khiến họ tan nát trái tim ở phút 90+1.

Báo Thái: Việt Nam thoát khỏi địa ngục một cách thần kỳ, U22 Thái Lan mệt rồi đây!-1

Cú sút trái phá của Hoàng Đức khép lại trận đấu với tỉ số 2-1 cho Việt Nam.

Sự thất vọng đó được thể hiện qua những bài viết của báo chí Thái Lan sau trận đấu. Đồng loạt Thairath, Siamsports đều cho rằng Việt Nam đã "từ địa ngục trở lại một cách thần kỳ".

"Việt Nam đã trở lại để giành chiến thắng trên bờ vực thẳm với bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 ở thời điểm bù giờ. Chiến thắng quan trọng này giúp Sao Vàng có 9 điểm tuyệt đối để giữ chặt ngôi đầu", trích bài viết của Siamsports.

Báo Thái: Việt Nam thoát khỏi địa ngục một cách thần kỳ, U22 Thái Lan mệt rồi đây!-2

Nhận định của Siamsports về trận đấu Việt Nam - Indonesia và cục diện bảng đấu.

Khen là thế nhưng ngay từ trên dòng đề mục, Siamsports cũng thừa nhận rằng đội nhà U22 Thái Lan sẽ "mệt" trong những trận đấu sắp tới. Hiện tại họ bị thầy trò HLV Park Hang-seo bỏ xa với khoảng cách 4 điểm. Vì thế nếu muốn đi tiếp với tư cách đội đầu bảng, Thái Lan buộc phải thắng Lào và Việt Nam. Chưa dừng lại ở đó, Siamsports khẳng định thắng thôi vẫn chưa đủ với Thái Lan, mà phải ghi thật nhiều bàn thắng.

Nhưng trên thực tế, dù đang dẫn đầu BXH với 3 trận toàn thắng nhưng tuyển Việt Nam vẫn có nguy cơ bị loại. Trận đấu tiềm ẩn nhiều nguy hiểm nhất chính là đại chiến với U22 Thái Lan ở lượt đấu cuối cùng, diễn ra vào ngày 05/12. 

Trong trường hợp cả 3 đội U22 Việt Nam, U22 Indonesia và U22 Thái Lan đều giành chiến thắng ở loạt trận thứ 4 diễn ra ngày 3/12 tới đây, khi ấy U22 Việt Nam sẽ có 12 điểm, U22 Thái Lan và U22 Indonesia cùng có 9 điểm. Khoảng cách 3 điểm chỉ bằng một chiến thắng mà thôi.

Nếu thua Thái, đồng thời Indonesia thắng Lào, U22 Việt Nam có thể sẽ tụt xuống vị trí thứ 3. Đó chắc chắn là một kịch bản thảm họa mà không ai muốn nhắc đến.

Báo Thái: Việt Nam thoát khỏi địa ngục một cách thần kỳ, U22 Thái Lan mệt rồi đây!-3

Hoàng Đức lập siêu phẩm mang chiến thắng cho Việt Nam trước U22 Indonesia

Highlight Việt Nam 2 - 1 Indonesia, Indonesia thua tâm phục với siêu phẩm phá lưới của Hoàng Đức.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/bao-thai-viet-nam-thoat-khoi-dia-nguc-mot-cach-than-ky-u22-thai-lan-met-roi-day-2201921272132493.htm

SEA Games 2019


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.