Báo thân Real Madrid được dịp chế giễu Barca

Trong khi các báo ở Catalan dành lời khen ngợi cho AS Roma thì những phương tiện truyền thông thân Real Madrid lại được dịp hả hê với thất bại của Barcelona

Trong khi các báo ở Catalan dành lời khen ngợi cho AS Roma thì những phương tiện truyền thông thân Real Madrid lại được dịp hả hê với thất bại của Barcelona.

Đè bẹp đối thủ với tỷ số 4-1 ở trận lượt đi, ai cũng cho rằng Barcelona đã đặt 1 chân vào bán kết. Thế nhưng, đêm định mệnh trên sân Olimpico đã làm tất cả sốc nặng.

Báo thân Real Madrid được dịp chế giễu Barca - Ảnh 1.

Cầu thủ AS Roma ăn mừng chiến thắng.

Dzeko mở tỷ số ở ngay phút thứ 6, thắp lên tia hy vọng cho AS Roma. Sau đó, De Rossi nhân đôi cách biệt trên chấm phạt đền đầu hiệp 2 trước khi Manolas tung cú đánh đầu tung lưới Ter Stegen giúp đội bóng Italy loại Barca nhờ luật bàn thắng sân khách.

Báo thân Real Madrid được dịp chế giễu Barca - Ảnh 2.

Trung vệ Manolas lắc đầu điệu nghệ ấn định chiến thắng 3-0 cho AS Roma.

Chứng kiến những cầu thủ AS Roma ăn mừng như thể lên ngôi vô địch, trong khi đó Messi cùng các đồng đội Barca cúi đầu rời cuộc chơi, những tờ báo uy tín của châu Âu cũng sốc nặng. Trong lịch sử Champions League, đây là một trong những cuộc lội ngược dòng sẽ còn được nhắc đến rất nhiều.

Báo thân Real Madrid được dịp chế giễu Barca - Ảnh 3.

Dailymail đánh giá việc AS Roma loại Barcelona là một kỳ tích và đội bóng Italy sẽ tìm lại ánh hào quang năm nào sau chiến tích trên sân Olimpico.

Báo thân Real Madrid được dịp chế giễu Barca - Ảnh 4.

Tờ The Sun đưa tin khá đơn giản với dòng tiêu đề: "Choáng khi Dzeko, De Rossi và Manolas đá Barca khỏi Cup châu Âu." The Sun cũng khẳng định đây sẽ là một trong những màn lội ngược dòng kỳ vĩ nhất lịch sử Champions League.

Báo thân Real Madrid được dịp chế giễu Barca - Ảnh 5.

Trong khi đó, Mirrormở đầu bài viết bằng từ "Đau khổ cho Messi cùng các đồng đội...".

Báo thân Real Madrid được dịp chế giễu Barca - Ảnh 6.

Tờ Goal.com ví Barca như đống đổ nát và đế chế của Messi đã bị lật đổ bởi Roma.

Báo thân Real Madrid được dịp chế giễu Barca - Ảnh 7.

Tờ Gazzetta của Italy thì lên tiêu đề: Roma đêm huyền diệu, hạ Barca 3-0 và tiến vào bán kết.

Báo thân Real Madrid được dịp chế giễu Barca - Ảnh 8.

Bản tin Football Italia thì lên dòng tittle khá đơn giản: Roma hủy diệt Barca

Báo thân Real Madrid được dịp chế giễu Barca - Ảnh 9.

Với truyền thông Tây Ban Nha, những tờ báo thân Real Madrid cũng được thể "ném đá" Barcelona. Tờ AS lên một bài báo ví Messi như một bóng ma trên sân Olimpico.

Báo thân Real Madrid được dịp chế giễu Barca - Ảnh 10.

Tờ Marca khẳng định "Đế chế" của Barca đã sụp đổ.

Báo thân Real Madrid được dịp chế giễu Barca - Ảnh 11.

Còn những từ báo thân Barcelona cũng không thể dành những từ ngữ nhẹ nhàng hơn. Nhật báo Sport chỉ trích Barcelona rằng đây là thất bại lố bịch của mùa giải.

Báo thân Real Madrid được dịp chế giễu Barca - Ảnh 12.

Tờ Mundo Deportivo cũng lên một loạt bài ca ngợi chiến thắng lịch sử của Roma sau 34 năm, đồng thời họ cũng ám chỉ nỗi thất vọng với đoàn quân của HLV Valverde.

Theo Trí Thức Trẻ


Champions League

Barcelona

AS Roma


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.