Barca nhận tin vui từ Messi sau chiến tích ngược dòng

Ngôi sao người Argentina đồng ý gia hạn hợp đồng với Barcelona và sẽ nhận mức lương khoảng 40 triệu euro mỗi năm

Ngôi sao người Argentina đồng ý gia hạn hợp đồng với Barcelona và sẽ nhận mức lương khoảng 40 triệu euro mỗi năm.

Màn ngược dòng khó tin trước PSG ở đấu trường Champions League giúp sân Nou Camp xua tan những đám mây u ám cùng bầu không khí ảm đạm trước đó. Chỉ vài ngày sau khi “trói chân” thành công tiền vệ Ivan Rakitic, Barcelona đang hướng đến một tin vui còn lớn hơn.

Theo tiết lộ của tờ Mundo Deportivo, Chủ tịch Jose Bartomeu đã ngồi lại cùng cha và cũng là người đại diện của Lionel Messi, ông Jorge, để bàn thảo về tương lai của ngôi sao 30 tuổi. Cuộc gặp gỡ diễn ra trong không khí vui vẻ và cả hai bên đã thống nhất sơ bộ về một bản hợp đồng mới.

Để thuyết phục Messi ở lại, Barca dự kiến trả cho chân sút người Argentina mức lương 40 triệu euro mỗi năm, tương đương 765.000 euro mỗi tuần. Ngoài ra, Blaugrana cũng hứa tiếp tục giữ mức thưởng và phần trăm giá trị bản quyền hình ảnh ở mức cao cho Leo.

Barca nhan tin vui tu Messi sau chien tich nguoc dong hinh anh 1
Messi mang tin vui đến cho các culé. Ảnh: Twitter.

Chiếc ghế nóng của sân Nou Camp sau khi HLV Luis Enrique ra đi cũng được xem như điều khoản ảnh hưởng tới quyết định đi hay ở của Messi. Tuy nhiên, vấn đề này dường như cũng đã được Chủ tịch Bartomeu thu xếp ổn thỏa.

Giao kèo hiện tại giữa Messi và Barca chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2018. Nếu không sớm gia hạn, “gã khổng lồ” xứ Catalunya sẽ đứng trước nguy cơ chứng kiến ngôi sao sáng nhất đồng ý gia nhập đội bóng khác theo diện tự do đầu năm tới.

Tuy nhiên, thông tin từ tờ Mundo Deportivo đã xóa tan lo lắng cho các culé. Nhất là trước đó, đồng đội Neymar cũng khẳng định chắc chắn Messi sẽ gia hạn hợp đồng ngay sau chiến thắng không tưởng trước PSG.

Theo Zing.vn


Messi

Barcelona

chiến tích ngược dòng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.