Barca vào chung kết Cúp Nhà vua trong trận đấu có 3 thẻ đỏ

Trận bán kết lượt về tại Nou Camp có tỷ số 1-1, giúp Barca tiến vào chung kết với tổng tỷ số 3-2

Trận bán kết lượt về tại Nou Camp có tỷ số 1-1, giúp Barca tiến vào chung kết với tổng tỷ số 3-2. Đáng chú ý, có tới 3 cầu thủ bị đuổi khỏi sân sau khi kết thúc 90 phút trên sân Nou Camp.

Barca vào chung kết Cúp Nhà vua trong trận đấu có 3 thẻ đỏ - Ảnh 3.

Luis Suarez lập công đầu khi ghi bàn mở tỷ số ở cuối hiệp 1, giúp Barca giành lợi thế lớn để tiến vào trận chung kết. Nhưng trận đấu sau đó bị xé nhỏ vì 3 cầu thủ bị đuổi khỏi sân, trong đó có chính Suarez.

Barca vào chung kết Cúp Nhà vua trong trận đấu có 3 thẻ đỏ - Ảnh 4.

Ngay đầu hiệp hai, tiền vệ Sergi Roberto đẩy Barca vào thế khó khi nhận thẻ vàng thứ hai. Barca chơi thiếu người gặp rất nhiều khó khăn trước Atletico.

Barca vào chung kết Cúp Nhà vua trong trận đấu có 3 thẻ đỏ - Ảnh 5.

Nhưng chỉ 12 phút sau đó, đến lượt cầu thủ Yannick của Atletico rời sân. Filipe Luis may mắn không bị truất quyền thi đấu khi phạm lỗi nguy hiểm với Lionel Messi.

Barca vào chung kết Cúp Nhà vua trong trận đấu có 3 thẻ đỏ - Ảnh 6.

Đây là trận đấu rất khó khăn với Barca, dù có lợi thế thắng trận lượt đi. Nhờ công của Suarez mà Barca lần thứ tư liên tiếp vào chung kết Cúp Nhà vua. Tiền đạo người Uruguay phát biểu sau trận: "Tôi chỉ nhảy lên tranh bóng và không nghĩ rằng đó là pha phạm lỗi. Chúng tôi sẽ khiếu nại. Chiếc thẻ vàng đầu tiên là phạt lỗi đầu tiên của tôi. Thẻ vàng thứ hai thì không vì một lý do gì".

Barca vào chung kết Cúp Nhà vua trong trận đấu có 3 thẻ đỏ - Ảnh 7.

Atletico bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm 11m trong hiệp hai, với pha sút lên trời của Gameiro. Nhưng chỉ 3 phút sau đó, cầu thủ Atletico lập công chuộc tội khi ghi bàn gỡ hoà 1-1.

Barca vào chung kết Cúp Nhà vua trong trận đấu có 3 thẻ đỏ - Ảnh 8.

Nhưng kết quả 1-1 là chưa đủ giúp Atletico ngược dòng trước đội bóng xứ Catalan.

Barca vào chung kết Cúp Nhà vua trong trận đấu có 3 thẻ đỏ - Ảnh 9.

HLV Luis Enrique chia sẻ sau trận: "Tôi phải về nhà và tập trung xem lại trận đấu mới có thể bình luận chính xác những gì đã diễn ra. Atletico khởi đầu rất tốt nhưng chúng tôi đã đáp trả sau đó và xứng đáng vào chung kết".

Theo Trí Thức Trẻ


Barca

Suarez


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.