Bất chấp để có vé xem AFF Cup 2018, người dân đạp méo mó xe đạp của cụ bà bán nước trước cổng sân Mỹ Đình

Sáng 11/11, chiếc xe đạp của một người phụ nữ lớn tuổi bán nước bên ngoài sân Mỹ Đình trở thành nạn nhân của việc người dân chen lấn, xô đẩy mua vé AFF Cup 2018.

Sáng 11/11, chiếc xe đạp của một người phụ nữ lớn tuổi bán nước bên ngoài sân Mỹ Đình trở thành nạn nhân của việc người dân chen lấn, xô đẩy mua vé AFF Cup 2018.

Sáng chủ nhật kinh hoàng: fan mua vé AFF Cup 2018 đẩy đổ hàng rào sân Mỹ Đình 

Chiếc xe đạp dán cờ cổ vũ đội tuyển Việt Nam bị người dân làm hỏng khi chen lấn mua vé AFF Cup 2018. Video: Hiếu Lương.

Sáng 11/11, SVĐ Mỹ Đình chứng kiến những màn xô đẩy kinh hoàng để tranh giành những tấm vé xem trận Việt Nam - Malaysia (ngày 16/11). Tuy nhiên, đám đông bao giờ cũng kéo theo những hệ quả đáng tiếc có thể xảy ra. 

Trong buổi bán vé AFF Cup 2018 sáng nay, Kenh14.vn ghi lại cảnh người dân chen lấn rồi không biết vô tình hay vô ý thức giẫm đạp, làm hỏng chiếc xe đạp của một người phụ nữ lớn tuổi bán hàng nước ở Mỹ Đình. 

Theo ghi nhận của phóng viên hiện trường, chiếc xe đạp bị biến dạng phần đầu khá nghiêm trọng, không thể di chuyển tiếp về nhà mà buộc phải dắt bộ hoặc tìm chỗ sửa chữa. 

Bất chấp để có vé xem AFF Cup 2018, người dân đạp méo mó xe đạp của cụ bà bán nước trước cổng sân Mỹ Đình-1
Chiếc xe bị méo phần đầu do người dân chen lấn, xô đẩy để mua vé AFF Cup 2018 sáng 11/11. Ảnh: Hiếu Lương. 

Người phụ nữ lớn tuổi trên chỉ đến sân bán nước mưu sinh, nhưng đã rất khổ sở khi bị dồn vào giữa đám đông chen lấn.  Trong khi đó, người mua vé bất chấp trật tự, tìm mọi cách để có thể vào trong sân. Họ xô đổ hàng rào, giẫm đạp lên chiếc xe đạp của bà cụ khiến nó méo mó biến dạng.

Hình ảnh này khiến người xem chạnh lòng. Sau đó, lực lượng an ninh đã phải vất vả để đưa chiếc xe khỏi đám đông trả lại cho bà cụ. Chiếc xe là tài sản mưu sinh của bà cụ, và nay, nó đã vô tình trở thành nạn nhân của đám đông. Không khó để nhận ra trên chiếc xe đạp méo mó có dán hình lá cờ Việt Nam. Có người giúp cụ dựng chiếc xe dậy và nói "Tôi yêu Việt Nam được dán ở đây này".

Bất chấp để có vé xem AFF Cup 2018, người dân đạp méo mó xe đạp của cụ bà bán nước trước cổng sân Mỹ Đình-2
Hình ảnh fan chen lấn đẩy đổ hàng rào sân Mỹ Đình. Ảnh: Hiếu Lương

 


Theo Trí Thức Trẻ 


AFF Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.