Bất ngờ với cách chọn nơi hẹn hò của Yến Xuân - bạn gái Lâm Tây

Không phải những nhà hàng nổi tiếng hay nơi check-in sang chảnh, cô nàng Yến Xuân thích nhất là được hẹn hò cùng bạn trai tại siêu thị

Không phải những nhà hàng nổi tiếng hay nơi check-in sang chảnh, cô nàng Yến Xuân thích nhất là được hẹn hò cùng bạn trai tại siêu thị. Cả hai mua thực phẩm về nhà nấu bữa cơm ấm áp bên nhau.

Bạn gái thủ môn quốc dân Đặng Văn Lâm càng ngày càng biết cách khiến người ta yêu mến. Theo dõi cô gái có body bốc lửa này, fan còn phát hiện ra những nét tính cách đáng yêu vô đối của Yến Xuân. Không chỉ vì Lâm Tây mà cô nàng sẵn sàng "lăn vào bếp" học nấu đủ loại món ăn để chiều lòng bạn trai, Yến Xuân mới đây còn tiết lộ sở thích giản dị mà nghe xong bất kì chàng trai nào cũng xiêu lòng.

Trên Instagram cá nhân, Yến Xuân chia sẻ video ghi lại cảnh cô nàng dạo quanh siêu thị mua sắm. 9X cười hạnh phúc và kể lại câu chuyện cùng bạn trai lựa chọn địa điểm hẹn hò. Khi Đặng Văn Lâm hỏi người yêu "Tối nay đi đâu chơi em?", cô nàng ngay lập tức trả lời mình muốn đi siêu thị, "đi thăm" quầy bán trái cây, rau củ mà mình yêu thích.

Câu trả lời gây bất ngờ đấy chứ? Không phải một buổi tối lãng mạn với nến và hoa, không phải một nhà hàng với những món ăn từ các đầu bếp nổi tiếng, cũng không chọn nơi quán xá sang chảnh check-in sành điệu,... Yến Xuân lại chọn siêu thị để cùng "đi chơi" với bạn trai. Cặp đôi cùng nhau lựa chọn những món đồ ưng ý, mua thực phẩm rồi trở về nhà. Cô gái sẽ vào bếp chuẩn bị những món ngon trong khi chàng trai lăng xăng bên cạnh chuẩn bị bát đĩa,... Quả là một khung cảnh ấm áp như gia đình.

Bất ngờ với cách chọn nơi hẹn hò của Yến Xuân - bạn gái Lâm Tây-1

Yến Xuân từng có lần tiết lộ trước khi yêu Lâm Tây, cô nàng ít khi vào bếp. Tuy nhiên, vì bạn trai thích được ăn những món ăn gia đình do mình tự tay chuẩn bị, cô gái người Củ Chi đã mày mò lên youtube học cách nấu các món ăn rồi từ đó cũng yêu thích luôn công việc nội trợ. Có lẽ Yến Xuân cũng đã sẵn sàng cho một cuộc hôn nhân ngọt ngào cùng thủ môn đội tuyển Việt Nam.

Yến Xuân sinh năm 1992, hiện là PT (HLV gym và fitness) tại Sài Gòn. Tin đồn cô nàng và thủ môn tuyển Việt Nam hẹn hò rộ lên từ sau khi Văn Lâm cùng tuyển Việt Nam chinh phục thành công Cúp vàng AFF Cup 2018. Dù cả hai chưa từng công khai quan hệ nhưng dân mạng đã nhiều lần tìm ra bằng chứng chứng tỏ cặp đôi ở bên nhau từ Việt Nam đến Thái Lan.

Bất ngờ với cách chọn nơi hẹn hò của Yến Xuân - bạn gái Lâm Tây-2

Bất ngờ với cách chọn nơi hẹn hò của Yến Xuân - bạn gái Lâm Tây-3

Theo Trí Thức Trẻ


Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.