Bầu Đức: Tiền không phải tất cả với HLV Park, nhưng lương thì cần... cao nhất ĐNÁ

Bầu Đức cho rằng HLV Park Hang Seo là người trọng tình nghĩa nên VFF có thể bám vào điểm này để đàm phán lương nhưng vẫn cần hợp lý

Bầu Đức cho rằng HLV Park Hang Seo là người trọng tình nghĩa nên VFF có thể bám vào điểm này để đàm phán lương nhưng vẫn cần hợp lý, xứng với công trạng, đẳng cấp.

Bầu Đức: Tiền không phải tất cả với HLV Park, nhưng lương thì cần... cao nhất ĐNÁ-1

Tuy nhiên, chia sẻ trên VNExpress, bầu Đức cũng nhấn mạnh việc lương ông Park không thể để thấp hơn các nước ĐNÁ, vì bản thân HLV này là người tự trọng, có thể sẽ thấy tủi thân nếu không được coi trọng đúng mức.

"Rõ ràng, đó là một người tình cảm và làm việc không phải tất cả vì tiền. Nhưng với đẳng cấp của ông ấy, với thành công của ông ấy, chúng ta phải lo phần lương cho đúng với công trạng.

Thử hỏi, ông ấy đã giúp Việt Nam lên ngôi Đông Nam Á mà bây giờ nhận mức lương thấp hơn Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Philippines thì có chấp nhận được không? Ông ấy chắc chắn sẽ chạnh lòng vì đó là một người có lòng tự trọng cao.

Điều quan trọng là VFF phải biết cách thuyết phục ông ấy cả về tình cảm lẫn tiền bạc hợp lý, nếu vậy chắc chắn ông ấy sẽ ở lại. Tôi nghĩ, điều đó không khó".

Theo bầu Đức, dù có tăng mức lương cho thầy Park lên vài lần mức 20.000 USD/tháng thì VFF cũng có thể đảm đương được, vì sau các thành công trong gần 2 năm qua, bóng đá Việt Nam giờ dễ dàng hơn nhiều trong việc kêu gọi tài trợ.

Bầu Đức: Tiền không phải tất cả với HLV Park, nhưng lương thì cần... cao nhất ĐNÁ-2

HLV Park Hang Seo là người trọng tình nghĩa và có mối quan hệ đặc biệt với bầu Đức.

Khi được hỏi, giả sử VFF gặp khó về vấn đề lương của thầy Park, bầu Đức có còn đứng ra hỗ trợ như gần 2 năm qua hay không, tỷ phú Phố Núi cho rằng "Chuyện đó không đến phần tôi đâu, vì tôi biết có nhiều người sẵn sàng làm điều đó".

Khi được hỏi về việc ông Cấn Văn Nghĩa vừa từ chức Phó Chủ tịch tài chính VFF, bầu Đức cho biết không bất ngờ vì "nếu ai không làm được gì cho bóng đá Việt Nam thì nên rút lui để người khác làm".

Ông Đức cũng chia sẻ bản thân mình sẽ không ra ứng cử cho chức vụ này, vì trong quá khứ ông từng nói sẽ không làm việc tại VFF nữa. Đồng thời, bầu Đức đề cử cái tên ông đã nhắc tới nhiều tháng qua là ông Nguyễn Hoài Nam - Tổng Giám đốc tập đoàn Berjaya Việt Nam, người đang là chủ sở hữu của CLB Sarajevo vừa lên ngôi vô địch ở Bosnia & Herzegovina và sẽ tham dự vòng sơ loại UEFA Champions League 2019-2020.

"Đó là một doanh nhân thành đạt, có quan hệ rộng, ngoại ngữ giỏi. Cậu ấy rất khát khao cống hiến cho bóng đá Việt Nam nhưng thất bại ở cuộc bầu cử hồi cuối năm 2018" - bầu Đức nói.

Hôm qua, theo VFF chia sẻ thì chuyện tìm người thay thế ông Cấn Văn Nghĩa sẽ bắt đầu được liên đoàn đưa ra bàn bạc vào cuộc họp đầu tháng 7 tới.

Theo Trí Thức Trẻ


bầu Đức

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.