Bầu Đức: 'U23 Việt Nam hãy quên chiến tích đi'

Bầu Đức cho rằng thời điểm này còn quá sớm để khen U23 Việt Nam. Tất cả hãy âm thầm theo dõi, cổ vũ, để thầy trò HLV Park Hang Seo tập trung chuẩn bị cho trận gặp U23 Iraq

Bầu Đức cho rằng thời điểm này còn quá sớm để khen U23 Việt Nam. Tất cả hãy âm thầm theo dõi, cổ vũ, để thầy trò HLV Park Hang Seo tập trung chuẩn bị cho trận gặp U23 Iraq.

U23 Việt Nam thắng 1-0 trước Australia, cầm hòa 0-0 U23 Syria, qua đó giành vé vào tứ kết giải U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc. 

Trái với những cảm xúc thường có mỗi khi đội nhà thắng trận, ông bầu phố núi tỏ ra khiêm tốn và cho rằng bây giờ chưa phải lúc để khen U23 Việt Nam nói chung và HLV Park Hang-seo nói riêng. 

"Việc đầu tiên các cầu thủ phải làm là quên ngay chiến tích hay thành tích gì đó mà người hâm mộ đang tung hô đi. Tôi mong các em hãy tập trung tối đa vào trận sắp tới gặp U23 Iraq. Ta thắng Australia rồi, hòa Syria, nên chẳng có gì phải sợ U23 Iraq cả", bầu Đức nói.

Bau Duc: 'U23 Viet Nam hay quen chien tich di' hinh anh 1
Bầu Đức muốn U23 Việt Nam chơi tấn công ở trận gặp Iraq.

Kết quả của U23 Việt Nam đạt được mang đậm dấu ấn may mắn. Bởi vậy, bầu Đức cũng khiêm tốn khi nhận xét về vị chiến lược gia người Hàn Quốc, tân HLV trưởng U23 Việt Nam. 

"Bây giờ còn quá sớm để nhận xét, đánh giá HLV Park Hang Seo có mang lại thành công cho bóng đá Việt Nam hay không. Nhưng hãy cứ để mọi người xem và tự đánh giá khách quan về ông ấy. Tôi chính là người mời ông Park về, nên bây giờ không nên nói gì cả", bầu Đức chia sẻ.

Nhận xét về U23 Iraq ở trận tứ kết, bầu Đức cho rằng đây là đội bóng rất mạnh, nhưng U23 Việt Nam không việc gì phải run sợ. Thậm chí, ông bầu phố núi tự tin chúng ta có thể chơi đôi công với đội bóng Tây Á Iraq.

Qua đó, Phó chủ tịch phụ trách tài chính VFF cũng gửi lời nhắn tới toàn đội U23 Việt Nam: "Các em hãy tuân thủ đấu pháp, tập trung và nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo. Tôi không bao giờ treo thưởng trước trận, nhưng đội đạt thành tích tốt chắc chắn không bao giờ tôi quên", bầu Đức nói. 

Bầu Đức hiện vẫn nắm vai trò Phó chủ tịch phụ trách tài chính của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Tuy nhiên, ông chủ HAGL sẽ xin rút lui để nhường vị trí này cho người khác trong Đại hội VFF nhiệm kỳ VIII vào tháng 3/2018 tới.

Theo Zing.vn/Ảnh: Nguyễn Đăng


bầu Đức

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.