Bầu Đức úp mở việc cho Xuân Trường, Công Phượng sang Thái Lan chơi bóng

Bầu Đức cho biết sẽ cân nhắc việc có nên cho bộ đôi Xuân Trường và Công Phượng sang Thai League thi đấu trong màu áo CLB Buriram United từ mùa giải 2018

Bầu Đức cho biết sẽ cân nhắc việc có nên cho bộ đôi Xuân Trường và Công Phượng sang Thai League thi đấu trong màu áo CLB Buriram United từ mùa giải 2018.

Bầu Đức úp mở việc cho Xuân Trường, Công Phượng sang Thái Lan chơi bóng

Tối ngày 16/12, tờ Buaksib của Thái Lan bất ngờ đăng tải thông tin rằng nhà vô địch của Thai League - CLB Buriram United muốn chiêu mộ bộ đôi trụ cột của HAGL là Công Phượng và Xuân Trường sang đây chơi bóng từ mùa giải 2018.

Thậm chí, tờ báo này còn khẳng định Chủ tịch của Buriram United là ông Newin Chidchob cho biết CLB muốn chiêu mộ các ngôi sao ngoại chất lượng ở khu vực ASEAN, bộ đôi trụ cột của U23 Việt Nam là Xuân Trường và Công Phượng là ưu tiên hàng đầu.

Trước thông tin trên, chúng tôi đã liên hệ với bầu Đức để tìm hiểu xem đội bóng phố Núi có chấp nhận cho hai trụ cột của mình sang đây chơi bóng hay không, và nhận được câu trả lời khá bất ngờ từ vị PCT VFF:

"Tôi chưa nghe thông tin này từ cấp dưới, nhưng trong trường hợp họ đặt vấn đề thì tôi và lãnh đạo đội bóng sẽ phải xem xét có nên cho Xuân Trường và Công Phượng sang Thái Lan chơi bóng hay không. Đi hay ở còn phụ thuộc vào khả năng phát triển của cả hai. Nhưng khả năng cao là tôi chưa cho cả hai rời HAGL ở thời điểm này".

Bầu Đức úp mở việc cho Xuân Trường, Công Phượng sang Thái Lan chơi bóng - Ảnh 1.

Công Phượng và Xuân Trường có thể sang Thai League chơi bóng từ mùa giải 2018?

Mặc dù thông tin CLB Buriram United muốn có Xuân Trường và Công Phượng chỉ mới xuất hiện bên Thái Lan, nhưng vì độ hot của hai cái tên này ở Việt Nam khá cao nên nhận được sự quan tâm khá lớn của người hâm mộ. Ở đó, mức phí chuyển nhượng của Xuân Trường và Công Phượng là điều được quan tâm nhiều nhất.

"Thật sự nếu để cho Xuân Trường và Công Phượng sang Thái Lan chơi bóng thì HAGL không hề quan tâm đến mức phí chuyển nhượng cao hap thấp, lương hay chế độ của hai em phụ thuộc vào khả năng thích ứng và trình độ của họ.

Vấn đề khiến tôi vá cấp dưới bận tâm là môi trường ở CLB đó (Buriram United - PV) như thế nào. Liệu giải Thai League có giúp cho Xuân Trường và Công Phượng học hỏi và tích lũy gì được gì cho sự nghiệp của mình trong tương lai hay không? Đó mới là điều làm tôi phân vân", bầu Đức trải lòng.

Trước đó, tiền đạo Công Phượng cũng đã bày tỏ nguyện vọng được sang Thái Lan chơi bóng, tủ quân của HAGL cho biết: "Tôi muốn được tới Thai League chơi bóng. Tôi được chứng kiến những người hâm mộ thật tuyệt vời mỗi lần nhìn lên khán đài trong trận đấu. Điều đó thật tuyệt và khác biệt so với ở Việt Nam. Không phải CLB nào ở Thái Lan cũng tốt nhưng nhìn chung mọi thứ đều rất ổn".

Việc Xuân Trường và Công Phượng có sang Thai League chơi bóng hay không, mọi việc còn phải chờ quyết định của bầu Đức. Nhưng đây sẽ là thông tin khiến cho nhiều fan trung thành của CP10 cảm thấy buồn nếu một ngày sân Pleiku mất đi thần tượng trong suốt thời gian qua.

Theo Trí Thức Trẻ


Công Phượng

bầu Đức

Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.