Beckham chửi thề khi bị nghi ngờ trốn thuế

Những email bị rò rỉ liên quan đến David Beckham hé lộ một trong những nguyên nhân khiến anh không được phong tước Hiệp sĩ là vì trốn thuế.

Những email bị rò rỉ liên quan đến David Beckham hé lộ một trong những nguyên nhân khiến anh không được phong tước Hiệp sĩ là vì trốn thuế.

Beckham chửi thề khi bị nghi ngờ trốn thuế - Ảnh 1.

Beckham trong chuyến làm từ thiện ở Nam Phi.

Năm 2013, Beckham không được phong tước Hiệp sĩ như mong đợi, dù được sự ủng hộ của cựu Thủ tướng Anh David Cameron.

Trong những email rò rỉ gần đây, cố vấn của Beckham là Simon Oliveira viết thư cho anh: "Thật thất vọng, Hội đồng xét phong không giải thích rõ ràng lý do từ chối. Vậy nên chúng ta cần xem xét một số vấn đề. Ví dụ như bạn bè đầu tư của cậu ở Miami. Liệu chuyện này có ảnh hưởng đến không"?

Beckham không nghe theo lời khuyên, mà trả lời một cách bực tức với nhiều câu chửi thề: "Đừng nói thêm nữa. Tôi mới là người quyết định sẽ đầu tư cùng ai, chứ không phải lũ khốn đó. Chúng là bọn đáng ghét. Tôi đóng thuế đàng hoàng. Bọn họ không có quyền phán xét".

Beckham chửi thề khi bị nghi ngờ trốn thuế - Ảnh 2.

Beckham làm Đại sứ của Unicef từ năm 2005.

Trong năm 2016, có báo cáo tiết lộ thu nhập mỗi ngày của Beckham trung bình là 71.000 bảng Anh. Cựu cầu thủ Man Utd và Real Madrid là một trong những cái tên của làng giải trí có thu nhập khủng nhất. Gia đình anh có khối tài sản vào khoảng 500 triệu bảng.

Beckham được phong tước OBE (Officer of the Order of the British Empire) vào năm 2003. Đây là tước hiệu xếp thứ 4 trong hệ thống tước hầu gồm 5 bậc của Hoàng gia Anh. Phải được phong lên cấp thứ 3 là CBE (Commander of the Order of the British Empire), Beckham mới được vinh dự có chữ "Sir" ở trước tên.

Những email rò rỉ được các tờ báo châu Âu đăng tải vào tối 2/2 đang hủy hoại hình ảnh tốt đẹp mà David Beckham đã xây dựng trong nhiều năm qua.

Theo Trí Thức Trẻ


trốn thuế

David Beckham

từ thiện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.