Beckham dẫn đầu dàn VIP đến xem trận Chelsea gặp MU

Cựu tiền vệ người Anh cùng hàng loạt nhân vật nổi tiếng đã có mặt ở Stamford Bridge để chứng kiến cuộc đọ sức

Cựu tiền vệ người Anh cùng hàng loạt nhân vật nổi tiếng đã có mặt ở Stamford Bridge để chứng kiến cuộc đọ sức giữa 2 gã khổng lồ của bóng đá Anh.

Beckham dan dau dan VIP den xem tran Chelsea gap MU hinh anh 1
Trận đấu giữa Chelsea và Man Utd luôn là một trong những cuộc so tài đáng xem nhất của bóng đá Anh nói riêng và thế giới nói chung. David Beckham chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội cổ vũ cho đội bóng cũ trong trận tứ kết FA Cup. Cựu tiền vệ MU cùng cậu con cả Brooklyn xuất hiện ở khán đài VIP sân Stamford Bridge.
Beckham dan dau dan VIP den xem tran Chelsea gap MU hinh anh 2
Hai cha con chăm chú theo dõi từng diễn biến trên sân.
Beckham dan dau dan VIP den xem tran Chelsea gap MU hinh anh 3
Vẻ mặt không mấy thoải mái của Beckham khi chứng kiến đội bóng cũ để thua trước Chelsea và chính thức trở thành cựu vương FA Cup.
Beckham dan dau dan VIP den xem tran Chelsea gap MU hinh anh 4
Ngoài gia đình nhà Beckham, sân Stamford Bridge còn chào đón hàng loạt nhân vật nổi tiếng của làng túc cầu, trong đó có Gareth Southgate. HLV tuyển Anh muốn tận mắt chứng kiến màn trình diễn của một số cầu thủ "Tam sư" như Marcus Rashford, Gary Cahill, Chris Smalling hay Phil Jones.
Beckham dan dau dan VIP den xem tran Chelsea gap MU hinh anh 5
Như thường lệ, Sir Alex Ferguson vẫn dõi theo từng bước chân của Manchester United. Ngồi cạnh ông là cựu giám đốc thể thao của MU, David Gill. Hiện tại ông nắm giữ vị trí phó chủ tịch FA.
Beckham dan dau dan VIP den xem tran Chelsea gap MU hinh anh 6
Cựu HLV tuyển Anh Fabio Capello và huyền thoại Ruud Gullit trao đổi trước giờ bóng lăn.
Beckham dan dau dan VIP den xem tran Chelsea gap MU hinh anh 7
Ngôi sao cricket Kevin Pietersen (áo be) là một fan cuồng của Chelsea.
Beckham dan dau dan VIP den xem tran Chelsea gap MU hinh anh 8
Chelsea tiếp tục làm hài lòng khán giả nhà với màn trình diễn ấn tượng trước những vị khách đến từ Manchester. N'golo Kante là chủ nhân của bàn thắng duy nhất giúp "The Blues" đánh bại "Quỷ đỏ" để tiến vào bán kết FA Cup gặp Tottenham.
Beckham dan dau dan VIP den xem tran Chelsea gap MU hinh anh 9
Mourinho có rất nhiều điều để nói sau trận. Ông tỏ ra bất mãn với chiếc thẻ đỏ Ander Herrera phải nhận ở phút 35 sau pha ăn vạ lộ liễu của Eden Hazard. Đây cũng là bước ngoặt khiến MU phải chịu trận trước đội chủ nhà trong toàn bộ hiệp 2.

Theo Zing.vn

Beckham

Chelsea

MU


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.