Beckham lộ hình xăm mới, Victoria mặt 'nặng như chì' khi đi ăn cùng các con

Vào tối thứ 7 (giờ địa phương), David Beckham bị bắt gặp khi đi ăn tối cùng vợ con tại Los Angeles.

Vào tối thứ 7 (giờ địa phương), David Beckham bị bắt gặp khi đi ăn tối cùng vợ con tại Los Angeles.

David Beckham là một trong những ngôi sao "nghiện" xăm hình. Dù sở hữu số lượng hình xăm "khủng" nhưng đến nay Beckham tiếp tục bổ sung hình xăm mới. Khi mặc áo sơ mi màu xanh đi ăn cùng vợ con vào tối thứ 7 (giờ địa phương) vừa qua, Beckham để lộ ra hình xăm đầu một con ngựa ở cổ. Nhiều người cho rằng, ý nghĩa của hình xăm mới này có liên quan đến con ngựa mà cặp vợ chồng nổi tiếng từng cưỡi trong kỳ nghỉ.

Beckham lộ hình xăm mới  1

David Beckham lộ hình xăm mới ở cổ

Beckham lộ hình xăm mới  2

Beckham lộ hình xăm mới  3

Khi rời quán ăn, Beckham bế con gái cưng của mình. Bé Harper diện váy màu trắng, xõa tóc và ôm chặt con búp bê khi được bố bế. Riêng Victoria có thể nhận ra biểu cảm kém vui của cô. Theo một tạp chí cho rằng nguyên nhân khiến Victoria mặt cau có là do những tin đồn về chuyện chồng được bắt gặp tán tỉnh một cô gái khác. Không những thế, có nghi vấn cho rằng quan hệ của cặp đôi đang gặp trục trặc và có thể họ sắp ly dị. Tuy nhiên, cũng có nguồn tin phủ nhận là cho rằng đây chỉ là những tin đồn nhảm nhí, thiếu căn cứ.

Beckham lộ hình xăm mới  0

Beckham lộ hình xăm mới  4

Beckham lộ hình xăm mới  6

Beckham lộ hình xăm mới  7

Beckham lộ hình xăm mới  5

Theo Giadinhvietnam.com

David Beckham

Victoria


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.