“BHL đội tuyển Đức ăn mừng, làm nhiều cử chỉ khiêu khích đội tuyển Thụy Điển”

HLV Janne Andersson của Thụy Điển tỏ rõ sự tức giận khi lãnh đạo đội tuyển Đức đã có hành động ăn mừng chiến thắng không đúng mực.

HLV Janne Andersson của Thụy Điển tỏ rõ sự tức giận khi lãnh đạo đội tuyển Đức đã có hành động ăn mừng chiến thắng không đúng mực.

Trận đấu giữa đội tuyển Đức và đội tuyển Thụy Điển đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kết thúc với sự kịch tính đến nghẹt thở. Bị dẫn bàn sớm, nhưng hai pha lập công của Marco Reus và Toni Kroos giúp nhà ĐKVĐ Đức ngược dòng đánh bại đối thủ, mở ra cơ hội đi tiếp.
 

Giành chiến thắng đầy cảm xúc nên ban huấn luyện và các cầu thủ Đức ăn mừng hơi thái quá. Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Janne Andersson tỏ rõ sự tức giận. "Khi trọng tài kết thúc trận đấu, họ đã lao về phía băng huấn luyện của chúng tôi để ăn mừng và làm nhiều cử chỉ khiêu khích, thật không thể chấp nhận được.

Về nguyên tắc, khi đó các bên sẽ bắt tay nhau và rời đi, nhưng họ đã hành xử thiếu chuyên nghiệp. Tôi rất thất vọng và bực mình với những điều đó. Bạn thắng bạn có thể ăn mừng, nhưng không nên khiến cho đối phương cảm thấy bị tổn thương. Chúng tôi đã làm rất tốt nhưng lại không có kết quả như mong đợi, đây là một thất bại khó chấp nhận".
 

Đánh giá về trận thua ngược của đội nhà, HLV Janne Andersson thừa nhận. "Khi nhận bàn thua đầu hiệp 2, chúng tôi đã gặp khó khăn thật sự. Đội tuyển Đức không quá lấn lướt và tạo ra nhiều cơ hội hơn chúng tôi, thật đáng tiếc khi không thể giành 1 điểm. Thua trận nhưng cơ hội vẫn còn là chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng".

Bên kia chiến tuyến, HLV Joachim Loew hài lòng với tinh thần thi đấu của học trò. Phải thi đấu thiếu người ở khoảng 15 phút cuối trận nhưng đội tuyển Đức không buông xuôi và bàn thắng của Toni Kroos là thành quả xứng đáng cho nỗ lực đó.

Chiến lược gia 58 tuổi cũng cho rằng, đội bóng của ông sẽ còn phải thay đổi nhiều nếu muốn bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Theo Trí Thức Trẻ


đội tuyển Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.