Bị đồn là gia đình thích hôn môi con gái ruột, David Beckham đã phản ứng lại thế này đây

Việc thể hiện tình cảm ngọt ngào giữa David Beckham, Victoria và con gái 5 tuổi đã gây nên nhiều tranh cãi

Việc thể hiện tình cảm ngọt ngào giữa David Beckham, Victoria và con gái 5 tuổi đã gây nên nhiều tranh cãi.

Hồi tháng trước, David Beckham có chia sẻ một số bức ảnh trong chuyến du lịch châu Phi của gia đình. Trong đó có tấm hình anh và con gái Harper trao nhau nụ hôn môi đầy yêu thương dưới ánh hoàng hôn. Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới này còn kèm theo dòng chú thích: "Nụ hôn dành cho bố". Tuy nhiên cộng đồng mạng ngay lập tức nổ ra một cuộc tranh cãi lớn về nụ hôn quá "ngọt ngào" giữa David và con gái ruột của mình.

Nhiều người cho rằng việc thể hiện tình cảm giữa bố và con gái bằng một nụ hôn môi như vậy là "sai trái" và "kỳ quặc". Có người bình luận: "Tại sao phải làm điều này? Chúng tôi không cần nhìn" hay "Nói thật hôn con gái vào môi như vậy hơi kỳ… Thật đó". Một fan tỏ ra thất vọng: "Chẳng đẹp mắt gì hết".

chuyện làng sao,sao Hollywood,David Beckham,Harper Beckham

David Beckham lên tiếng phản hồi trước những lời chỉ trích về nụ hôn môi giữa anh
và con gái Harper.

Không chỉ Becks, hồi năm ngoái Victoria cũng gặp lùm xùm tương tự khi đăng ảnh hôn môi con gái. Mới đây David đã lên tiếng phản hồi lại những lời chỉ trích về nụ hôn giữa anh và Harper. Cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng này nhấn mạnh: "Tôi thực sự đã bị chỉ trích vì hôn môi con gái của mình. Tôi đều hôn môi cả 4 đứa con".

chuyện làng sao,sao Hollywood,David Beckham,Harper Beckham

Cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng này cho biết đều hôn môi tất cả các con để thể hiện tình cảm
và sự yêu thương.

chuyện làng sao,sao Hollywood,David Beckham,Harper Beckham

Vào năm ngoái, Victoria cũng từng bị chỉ trích tương tự khi đăng ảnh hôn môi con gái Harper.

Becks cho biết duy chỉ có Brooklyn làm anh đắn đo khi công khai chuyện hôn môi bởi giờ cậu cả nhà anh đã 18 tuổi. Ông bố 4 con bày tỏ: "Có lẽ Brooklyn thì không. Brooklyn giờ đã 18 tuổi, anh chàng sẽ thấy điều này có chút kỳ lạ. Thế nhưng tôi rất yêu thương, trìu mến với lũ trẻ nhà mình. Và đó là cách tôi và Victoria ở bên các con. Chúng tôi muốn cho các con thấy tình yêu và chúng tôi bảo vệ, chăm sóc, ủng hộ chúng. Chúng tôi vô cùng tình cảm với lũ trẻ".

Theo Giadinhvietnam.com

David Beckham

Victoria


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.