Bi kịch: Cản phá thành công quả penalty, thủ thành trẻ đột tử trong lúc đang ăn mừng

Lễ hội hàng năm đúng ra phải là nơi vui chơi nhảy múa của người dân Argentina. Tuy nhiên, vì sự việc trên mà nhiều người đã về nhà trong cảnh đẫm nước mắt.

Lễ hội hàng năm đúng ra phải là nơi vui chơi nhảy múa của người dân Argentina. Tuy nhiên, vì sự việc trên mà nhiều người đã về nhà trong cảnh đẫm nước mắt.

Ramon Ismael Coronel, thủ thành của đội bóng Union de Golondrina vừa tử nạn trong một trận đấu thuộc giải Regional Northern Football League, Argentina. BTC đã xác nhận tin buồn.

Cái chết của Coronel khởi nguồn từ một pha cứu penalty từ chính thủ thành 17 tuổi này. Sau khi trở thành người hùng của đội bóng, anh quá vui sướng ăn mừng cùng đồng đội. Ngay thời điểm ấy, Coronel rơi tự do xuống đất và nằm bất động trên sân.

Bi kịch: Cản phá thành công quả penalty, thủ thành trẻ đột tử trong lúc đang ăn mừng-1

Coronel, hay được gọi với biệt danh Piki, tử nạn sau một pha ăn mừng.

Sau khi nhận thấy có chuyện không ổn xảy ra với Coronel, đồng đội lập tức đưa anh khỏi sân để tiến hành sơ cứu. Vào thời điểm đó xung quanh SVĐ có tổ chức lễ hội tín ngưỡng hàng năm nên rất nhiều người chứng kiến vụ việc, lao đến hỗ trợ đưa Coronel đến bệnh viện gần nhất. 

Nhưng vì SVĐ không có xe cứu thương nên họ đành phải mượn tạm một chiếc xe tải ở gần đó. Khi xe đến bệnh viện, các bác sĩ chưa kịp làm gì thì Coronel đã trút hơi thở cuối cùng.

"Cậu ấy quá vui sau khi cản phá thành công quả penalty. Trong lúc ăn mừng, Coronel đã không may bị ngã xuống sân", một nhân chứng kể lại.

Bi kịch: Cản phá thành công quả penalty, thủ thành trẻ đột tử trong lúc đang ăn mừng-2

Pha cản phá penalty của Coronel hóa ra lại là khoảnh khắc cuối cùng đồng đội nhìn thấy anh chơi bóng.

"Tôi thật không hiểu nổi ở một sự kiện lớn như thế mà chẳng thấy một chiếc xe cứu thương nào được điều đến", bố của Ramon Ismael Coronel đau đớn chia sẻ.

Nhiều người cho rằng cái chết của Coronel là do tai nạn. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn sẽ vào cuộc điều tra làm rõ sự việc.

Theo Trí Thức Trẻ


đột tử

ăn mừng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.