Bi kịch chấn thương kinh hoàng: VĐV nữ xinh đẹp giải nghệ trong nước mắt

Ngôi sao trẻ đầy triển vọng của làng thể dục dụng cụ Mỹ - Samantha Cerio đã phải chia tay sự nghiệp VĐV đang lên như diều gặp gió

Ngôi sao trẻ đầy triển vọng của làng thể dục dụng cụ Mỹ - Samantha Cerio đã phải chia tay sự nghiệp VĐV đang lên như diều gặp gió của mình một cách đột ngột và đầy đau đớn vì một lỗi kỹ thuật cực kỳ đáng tiếc khi đang nỗ lực tranh tài tại một giải đấu mà cô đặt kỳ vọng cao.

Một tai nạn thể thao vô cùng đáng tiếc vừa đến với nữ VĐV trẻ tài năng người Mỹ Samantha Cerio (hay vẫn được biết đến với tên thân mật Sam Cerio). Tại vòng bán kết giải Vô địch Thể dục dụng cụ (TDDC) khu vực thành phố Baton Rouge (bang Lousiana) hôm thứ Sáu vừa qua (5/4/2019), cô đã rất đen đủi khi gặp phải một chấn thương khủng khiếp.

Bi kịch chấn thương kinh hoàng: VĐV nữ xinh đẹp giải nghệ trong nước mắt-1

Nữ VĐV thể dục dụng cụ tài sắc người Mỹ Sam Cerio

Sam Cerio trong lúc đang thực hiện bài thi nhào lộn và xoay 4 vòng trên không đã tiếp đất lỗi so với tấm thảm mục tiêu và đã khiến VĐV này trật khớp cả hai chân. Cô sinh viên năm cuối của Đại học Auburn đã cố gắng chống 2 tay xuống sàn để giảm thiểu va chạm nhưng vẫn phải đau đớn hét lên với chấn thương đáng tiếc mà mình vừa gặp phải.

Bi kịch chấn thương kinh hoàng: VĐV nữ xinh đẹp giải nghệ trong nước mắt-2

Bi kịch chấn thương kinh hoàng: VĐV nữ xinh đẹp giải nghệ trong nước mắt-3

Chấn thương nặng ở đầu gối và bắp cả 2 chân khiến Sam Cerio phải bỏ cuộc thi sớm và từ biệt luôn môn thể thao mà mình đã gắn bó 18 năm qua

Các nhân viên y tế và huấn luyện viên đã cố gắng điều trị sơ cứu cho Sam Cerio trong gần mười phút trước khi cô được đưa ra khỏi sân đấu để chuyển đến bệnh viện điều trị. Các VĐV sau đó đã đứng cả dậy bày tỏ sự quan tâm và hết sức lo lắng cho nữ VĐV trẻ này năng này khi cô rời nơi tranh tài theo cách chẳng ai mong muốn.

Theo tờ The Sun, mức độ chính xác của chấn thương khi thi đấu thể thao mà Sam Cerio gặp phải vẫn chưa được biết rõ, nhưng người ta nghi ngờ cô sinh viên năm cuối của chuyên ngành Kỹ thuật Hàng không vũ trụ Đại học Auburn đã bị gãy cả hai chân và trật khớp cả hai đầu gối.

Bi kịch chấn thương kinh hoàng: VĐV nữ xinh đẹp giải nghệ trong nước mắt-4
 

Thể thao Mỹ mất đi một tài năng trẻ đầy triển vọng vì chấn thương rợn tóc gáy

Ngay sau tai nạn kinh hoàng ấy, mới đây, trong bài viết trên trang cá nhân Instagram thu hút đến hơn 27.300 người đăng ký "Theo dõi" (Follower), Sam đã cay đắng tuyên bố chia tay sớm sự nghiệp VĐV thể dục dụng cụ mà cô từng giành nhiều vinh quang:

"Tối thứ sáu vừa qua là đêm cuối cùng của tôi với tư cách là một vận động viên thể dục dụng cụ. Sau 18 năm gắn bó, cuối cùng tôi đã phải chia tay sự nghiệp này. Nhưng tôi vẫn vô cùng tự hào về những gì thể dục dụng cụ đã mang lại cho tôi.

Cảm ơn gia đình đã cho tôi một ngôi nhà và một cơ hội để tiếp tục chơi môn thể thao sẽ luôn là tình yêu đầu tiên của tôi. Cảm ơn các bạn đã cho tôi chia sẻ niềm đam mê của tôi với bạn. Cảm ơn vì đã cho tôi trở thành một phần của một điều gì đó lớn hơn bản thân mình." - Sam Cerio xúc động chia sẻ tâm tư.

Bi kịch chấn thương kinh hoàng: VĐV nữ xinh đẹp giải nghệ trong nước mắt-5

Sam Cerio sẽ kết hôn vào hè này với chồng sắp cưới

Được biết, Sam Cerio sẽ tốt nghiệp trong năm nay với bằng kỹ sư Kỹ thuật Hàng không vũ trụ Đại học Auburn. Cô cũng sẽ kết hôn ở Alabama vào tháng 6 với chồng sắp cưới trước khi nhận một công việc tại hãng hàng không nổi tiếng Boeing tại Seattle.

Chấn thương kinh hoàng mà nữ VĐV Thể dục dụng cụ Mỹ Sam Cerio gặp phải

Theo Khám Phá


thể dục dụng cụ

Instagram


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.