BLV Ngô Quang Tùng chỉ ra "tứ hùng" World Cup 2018

BLV Ngô Quang Tùng chỉ ra "tứ hùng" World Cup 2018

Kết thúc vòng 1/8 World Cup 2018 đã xác định được 4 cặp đấu tứ kết. Dưới góc nhìn của mình, bình luận viên (BLV) Ngô Quang Tùng cho rằng Brazil vẫn là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch thế giới...

4 cặp đấu tứ kết World Cup 2018 cụ thể như sau: Uruguay - Pháp, Brazil - Bỉ, Thụy Điển - Anh, Nga - Croatia.

Với những gì đã thể hiện từ vòng bảng tới hết vòng 1/8, Brazil vẫn được đánh giá là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch.

blv ngo quang tung chi ra "tu hung" world cup 2018 hinh anh 1

BLV Ngô Quang Tùng dự đoán 4 đội bóng sẽ góp mặt ở bán kết World Cup 2018 là Pháp, Brazil, Anh và chủ nhà Nga.

Nhìn nhận về sức mạnh của các "vũ công samba", BLV Quang Tùng nói: "Brazil có lực lượng đồng đều, có chiều sâu ở cả 3 tuyến. Lối chơi tấn công của họ rất đa dạng với nhiều phương án tiếp cận khung thành đối phương.

Cái hay của Brazil là nếu như cầu thủ nào đó bị phong tỏa, không đạt phong độ tốt nhất thì đã có người khác bù lại một cách hoàn hảo.

Ví dụ như trận đấu ở vòng 1/8, khi Marcelo không thể ra sân vì chấn thương, Filipe Luis "đóng thế" đã chơi rất hay trước Mexico.

Cũng ở trận đấu đó, khi Coutinho không tỏa sáng thì Willian lại để lại nhiều dấu ấn".

blv ngo quang tung chi ra "tu hung" world cup 2018 hinh anh 2

Neymar cùng các đồng đội sẽ lên ngôi vô địch World Cup 2018?

Theo BLV Quang Tùng, đối thủ của Brazil là Bỉ ở tứ kết rất mạnh. Thêm vào đó, HLV Tite cũng không thể có sự phục vụ của tiền vệ trung tâm Casemiro bị "treo giò" vì thẻ phạt. Nhưng nhiều khả năng, Brazil vẫn sẽ khẳng định được khả năng của mình:

"Bóng đá hiện đại không có nhiều "đất" cho những pha bóng "tô vẽ" và Brazil hiện nay cũng đã hiệu quả, thực dụng hơn nhiều.

Sự tự tin vào nội lực của mình giúp Brazil không hề bị rối, ngay cả trong những tình thế khó khăn nhất. Fernandinho trận tới sẽ ra sân đá chính thế chỗ Casemiro.

Với những gì đã làm được ở Manchester City mùa giải vừa qua và những thời điểm vào thay người tại World Cup, tôi tin Fernandinho có thể làm tốt nhiệm vụ của mình khi đọ sức với Bỉ".

Ngoài việc chọn 1 suất ở bán kết cho Brazil, BLV Quang Tùng còn đặt niềm tin vào Pháp:

"Những điểm sáng như Kante, Pogba, Mbappe, Griezmann... đủ để Pháp có thể triển khai lối chơi tấn công mạnh mẽ.

Nhưng theo tôi, trước sự lão luyện của hàng thủ Uruguay với vai trò của trung vệ dày dạn kinh nghiệm là Diego Godin, Pháp muốn chơi nhanh cũng khó đấy.

Bên cạnh đó, hàng thủ Pháp cũng phải đặc biệt lưu tâm tới bộ đôi tiền đạo Suarez - Cavani nếu muốn ghi tên mình vào nhóm tứ hùng".

blv ngo quang tung chi ra "tu hung" world cup 2018 hinh anh 3

Cùng với Brazil, Pháp với những ngôi sao như Pogba, Mbappe... cũng được đánh giá là ứng viên nặng ký cho chiếc Cúp vô địch thế giới 2018.

BLV Quang Tùng tin rằng đội thắng trong nhánh đấu: Uruguay/Pháp - Brazill/Bỉ sẽ có nhiều cơ hội vô địch:

"Nhánh bên kia rõ ràng là nhẹ hơn và tôi đặt niềm tin vào Anh và chủ nhà Nga. Lợi thế tâm lý, sự tự tin, hưng phấn là điều 2 đội bóng này đang có được so với Thụy Điển, Croatia.

Một điều cần lưu ý đối với nhánh đấu rất nặng gồm Uruguay, Pháp, Brazill, Bỉ là họ sẽ phải trải qua những trận đấu "sinh tử" tiêu tốn rất nhiều sức lực và tinh thần.

Không loại trừ sẽ có những chấn thương, thẻ phạt và khó có lực lượng tốt nhất khi tiến vào trận chung kết.

Nhưng hơn tất cả, đẳng cấp vẫn là đẳng cấp và tôi vẫn đặt nhiều niềm tin nhất cho việc Brazil đăng quang tại World Cup 2018", BLV Quang Tùng chốt lại.

Theo Danviet.vn


BLV Quang Tùng

World Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.