BLV Tạ Biên Cương òa khóc như trẻ con trong đêm lịch sử của U23 Việt Nam

Một lần nữa BLV Tạ Biên Cương đã không kiềm chế được cảm xúc khi chứng kiến những bàn thắng vỡ oà của các cầu thủ U23 Việt Nam.

Một lần nữa BLV Tạ Biên Cương đã không kiềm chế được cảm xúc khi chứng kiến những bàn thắng vỡ oà của các cầu thủ U23 Việt Nam.


Khi Đức Chinh đánh đầu ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2 ở hiệp phụ thứ hai trận thắng Iraq, BLV Tạ Biên Cương lạc giọng, liên tục nói "vào rồi, vào rồi".

Trong khoảnh khắc đầy bất ngờ ấy, BLV của VTV đã oà khóc. "Thật không thể tin nổi", Tạ Biên Cương thốt lên trong cảm xúc vỡ oà. Anh thở hắt ra và lấy lại bình tĩnh để bình luận.

BLV Tạ Biên Cương òa khóc như trẻ con trong đêm lịch sử của U23 Việt Nam - Ảnh 2.

Từ thế để đối thủ dẫn 2-1 trong hiệp phụ và gần như không thể lên bóng, U23 Việt Nam đã ghi 2 bàn lật ngược tình thế chỉ trong 4 phút. Bàn thắng của Đức Chinh khi đó có tính chất rất quan trọng, có thể xem là định đoạt số phận trận đấu. Thế nên không có gì lạ khi BLV Tạ Biên Cương xúc động đến thế.

Nhiều CĐV là nam giới cũng có chung cảm xúc như BLV Tạ Biên Cương. Không hiếm người đã rơi nước mắt vì quá hạnh phúc, vì trót lỡ đặt quá nhiều tình cảm vào đội U23 Việt Nam của ông Park Hang Seo.

Đây không phải lần đầu tiên Tạ Biên Cương nức nở trên sóng truyền hình trực tiếp. Cách đây 4 ngày, anh cũng một lần xúc động khi U23 Việt Nam hoà Syria để có mặt ở vòng tứ kết.


Theo Trí Thức Trẻ

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.