Bố mẹ Công Phượng kể phút con ghi bàn đúng lúc tivi nhiễu

Công Phượng ghi bàn sau 22 phút vào sân thay người, tại ngôi nhà nhỏ của cha mẹ anh ở xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương

Công Phượng ghi bàn sau 22 phút vào sân thay người, tại ngôi nhà nhỏ của cha mẹ anh ở xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An), mọi người vỡ òa trong niềm hạnh phúc.

Khác với 3 trận trước, trận đấu tối qua giữa U23 Việt Nam và U23 Bahrain được phát trên sóng truyền hình. Ngôi nhà nhỏ của ông Nguyễn Công Bảy và bà Nguyễn Thị Hoa (cha mẹ Công Phượng) lại có rất đông bà con, hàng xóm đến xem, cổ vũ cho đội tuyển.

Bà Hoa kể, ở những trận đấu trước gia đình bà không theo dõi được Công Phượng và đồng đội thi đấu. Chỉ đến khi trận đấu kết thúc, nghe hàng xóm kể lại bà mới biết kết quả.

“Những trận trước, gia đình tôi không được xem nên cũng buồn. Khi biết kết quả chiến thắng, tôi rất vui”, bà Hoa tâm sự.

Bà Nguyễn Thị Hoa, mẹ cầu thủ Công Phượng

Ở vùng quê Đô Lương, sóng truyền hình rất yếu. Trong trận đấu tối qua, đúng lúc Công Phương ghi bàn thì tivi bị nhiễu. Đến khi mọi người xem pha quay chậm thì bà Hoa và mọi người mới biết rõ Công Phượng ghi bàn thắng quyết định ở những phút cuối.

“Chúng tôi quá hạnh phúc vì Phượng ghi bàn, đem lại chiến thắng cho đội nhà”, bà Hoa xúc động.

Ông Bảy nhận xét, trận đấu tối qua diễn ra rất gay cấn và hồi hộp. Đội tuyển Việt Nam đã cố gắng hết sức mình, bàn thắng mà Công Phượng ghi được là nhờ công của các đồng đội.

"Chỉ mong con cùng cả đội cố gắng tập luyện, thi đấu thật tốt, đưa đội tuyển vào đến trận chung kết. Lúc nào về Việt Nam thì gọi điện, cha mẹ ở nhà rất mạnh khỏe”, ông Bảy nhắn nhủ.

Ông Nguyễn Văn Sơn, hàng xóm bà Hoa cho biết: "Khi Phượng được vào sân, cả xóm reo hò liên tục. Đến phút 88, lúc cháu Phượng ghi bàn, chúng tôi như nổ tung. Mừng lắm, chúng tôi rất tự hào vì Phượng cùng đội tuyển mang chiến thắng về cho Tổ quốc”.

Sáng nay, tại nhà thờ họ Nguyễn, ông Bảy và bà Hoa đang tất bật đồ lễ cúng rằm tháng 7. Chiến thắng này là món quà ý nghĩa nhất mà Công Phượng dành cho cha mẹ trong ngày lễ Vu lan báo hiếu.

Bàn thắng quý hơn vàng của Công Phượng đã đưa U23 Việt Nam lần đầu góp mặt ở tứ kết Asiad 2018. Chắc chắn người hâm mộ Việt Nam và cả châu Á sẽ còn nhắc nhiều đến cái tên Công Phượng ở Đô Lương, Nghệ An…

Vào lúc 19h30 ngày 27/8, U23 Việt Nam sẽ chạm trán với người quen cũ U23 Syria để tranh suất vào bán kết.

Theo Vietnamnet


ASIAD 2018

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.