Bóng bàn Việt Nam "lật đổ" Singapore, giành HCV SEA Games sau 10 năm chờ đợi

Hai VĐV bóng bàn Đoàn Bá Tuấn và Nguyễn Anh Tú đã xuất sắc vượt qua đối thủ Singapore để giành tấm huy chương vàng (HCV) nội dung đôi nam diễn ra chiều nay 7/12.

Hai VĐV bóng bàn Đoàn Bá Tuấn và Nguyễn Anh Tú đã xuất sắc vượt qua đối thủ Singapore để giành tấm huy chương vàng (HCV) nội dung đôi nam diễn ra chiều nay 7/12.

Đoàn Thể thao Việt Nam vừa nhận tin vui khi hai tay vợt Nguyễn Anh Tú và Đoàn Bá Tuấn Anh đã xuất sắc giành tấm huy chương Vàng ở nội dung đôi nam môn bóng bàn.

Anh Tú và Tuấn Anh đã vượt qua cặp vận động viên đến từ Singapore với tỷ số chung cuộc là 3-1 (tỷ số 4 set lần lượt là 1-6, 12-10, 10-12 và 11-4). Dù phải đối đầu với đối thủ rất mạnh, Anh Tú và Tuấn Anh đã phát huy tối đa năng lực của mình và thể hiện rất tốt kỹ thuật của mình để giành huy chương vàng.

Bóng bàn Việt Nam lật đổ Singapore, giành HCV SEA Games sau 10 năm chờ đợi-1
Hai tay vợt Anh Tú và Tuấn Anh vừa giành HCV SEA Games 30. Ảnh: Thể thao Việt Nam.

Đây là tấm huy chương vàng lịch sử ở nội dung đánh đôi nam của bóng bàn Việt Nam sau 10 năm chờ đợi, kể từ SEA Games 2009 tại Lào. Vận động viên Nguyễn Anh Tú chia sẻ rằng tấm huy chương Vàng anh vừa cùng Tuấn Anh đạt được là kỷ niệm đẹp nhất của anh trong sự nghiệp.

Ngay sau chiến tích này, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng đã quyết định thưởng nóng 100 triệu đồng cho chiếc huy chương vàng quý giá trên.

Hai năm trước, ở SEA Games 2017, bóng bàn Việt Nam cũng từng đánh bại bóng bàn Singapore và giành huy chương vàng ở nội dung đồng đội nam.

Bóng bàn Việt Nam lật đổ Singapore, giành HCV SEA Games sau 10 năm chờ đợi-2
Hai tay vợt Việt Nam trong trận đấu. Ảnh: DKQ.

Bóng bàn Việt Nam lật đổ Singapore, giành HCV SEA Games sau 10 năm chờ đợi-3
Đối thủ của Anh Tú và Tuấn Anh là cặp VĐV được đánh giá rất cao người Singapore. Ảnh: DKQ.

Bóng bàn Việt Nam lật đổ Singapore, giành HCV SEA Games sau 10 năm chờ đợi-4
Bảng cập nhật tỉ số khi set đấu thứ 3 diễn ra. Ảnh: DKQ.

Bóng bàn Việt Nam lật đổ Singapore, giành HCV SEA Games sau 10 năm chờ đợi-5
Niềm vui vỡ òa của tuyển bóng bàn Việt Nam khi bất ngờ giành HCV SEA Games 30.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/bong-ban-viet-nam-lat-do-singapore-gianh-hcv-sea-games-sau-10-nam-cho-doi-22019712145440236.htm

SEA Games 2019


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.