BTV Quốc Khánh cũng "ngồi dự bị" như Bùi Tiến Dũng trong chương trình bình luận trước trận U22 Việt Nam vs U22 Singapore

Không giống như thường lệ, BTV Quốc Khánh đã không tham gia với vai trò MC trong chương trình bình luận trước trận U22 Việt Nam vs U22 Singapore tối 03/12.

Không giống như thường lệ, BTV Quốc Khánh đã không tham gia với vai trò MC trong chương trình bình luận trước trận U22 Việt Nam vs U22 Singapore tối 03/12.

Trước các trận đấu của U22 Việt Nam tại SEA Games 2019, Đài truyền hình Việt Nam đều sản xuất và phát sóng các chương trình bình luận cùng các khách mời có uy tín. Dẫn chương trình là biên tập viên Quốc Khánh và các đồng nghiệp.

Tuy nhiên, trong chương trình trước trận U22 Việt Nam vs U22 Singapore tối 03/12, BTV Quốc Khánhđã không tham gia chương trình, thay vào đó là BTV Việt Khuê. Đáng chú ý, sự việc này diễn ra sau khi anh vướng phải những lùm xùm liên quan đến phần bình luận về sai lầm của Bùi Tiến Dũng trong trận đấu với Indonesia cách đây ít ngày.

BTV Quốc Khánh cũng ngồi dự bị như Bùi Tiến Dũng trong chương trình bình luận trước trận U22 Việt Nam vs U22 Singapore-1

Những người tham gia chương trình bình luận trước trận U22 Việt Nam vs U22 Singapore của VTV.

BTV Quốc Khánh cũng ngồi dự bị như Bùi Tiến Dũng trong chương trình bình luận trước trận U22 Việt Nam vs U22 Singapore-2Màn "gọi điện" gây tranh cãi của BTV Quốc Khánh.

Đối đầu với Singapore, HLV Park Hang-seo cũng đưa ra một quyết định khiến nhiều người bất ngờ khi cất Bùi Tiến Dũng trên băng ghế dự bị và trao cơ hội cho Văn Toản. Không rõ đây là động thái nhằm giúp thủ thành sinh năm 1997 này có khoảng thời gian tĩnh tâm sau khi nhận phải vô số chỉ trích của HLV Park hay ông đã mất niềm tin nơi Tiến Dũng?

Trận đấu với U22 Singapore có vai trò bản lề trong việc giành vé đi tiếp của U22 Việt Nam. Nếu giành chiến thắng, Quang Hải và các đồng đội sẽ có lợi thế lớn về tâm lý trước khi gặp Thái Lan ở lượt đấu cuối. Cách đây ít giờ, thầy trò HLV Akira Nishino đã có chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Lào.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/btv-quoc-khanh-cung-ngoi-du-bi-nhu-bui-tien-dung-trong-chuong-trinh-binh-luan-truoc-tran-u22-viet-nam-vs-u22-singapore-22019312183234671.htm

BTV Quốc Khánh

U22 Việt Nam

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.