Bùi Tiến Dũng bị phát hiện ra sân mà sơ vin cẩn thận, lý do đằng sau hóa ra lại cảm động thế này

Trong những trận bóng thiếu Đình Trọng, khi ra sân thi đấu, Bùi Tiến Dũng luôn sơ vin chỉn chu theo đúng thói quen của người bạn thân.

Trong những trận bóng thiếu Đình Trọng, khi ra sân thi đấu, Bùi Tiến Dũng luôn sơ vin chỉn chu theo đúng thói quen của người bạn thân.

Tối nay, trái tim của hàng triệu người Việt Nam đều hướng về sân Al-Maktoum (UAE), nơi các cầu thủ của chúng ta đang nỗ lực hết sức trong trận tứ kết gặp Nhật Bản. Nhật Bản được biết đến như một ông lớn trong làng bóng châu Á, dù vậy thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đã thi đấu hết sức quyết tâm với mong muốn lập nên kì tích.

Trong đội hình tham ra Asian Cup lần này, việc thiếu vắng Trần Đình Trọng do chấn thương có thể xem là một tổn thất cho tuyển Việt Nam. Dù vậy, nếu tinh ý bạn sẽ thấy dường như bóng dáng Trọng Ỉn vẫn đâu đó qua hình ảnh của Bùi Tiến Dũng. Vâng, không có Trọng Ỉn, chàng trung vệ Tư Dũng của chúng ta gần đây luôn sơ vin.

Bùi Tiến Dũng bị phát hiện ra sân mà sơ vin cẩn thận, lý do đằng sau hóa ra lại cảm động thế này-1

Hình ảnh thú vị này khiến không ít người phì cười bởi những ai yêu mến tuyển Việt Nam và quan tâm đến các cầu thủ trẻ đều biết sơ vin vốn là thói quen "tiếng tăm" của Đình Trọng. Vốn là bạn thân, thường xuyên ở chung phòng khi tập huấn, thi đấu, có lẽ đây là cách Bùi Tiến Dũng động viên Đình Trọng yên tâm điều trị và mau chóng trở lại đội tuyển Việt Nam. Được biết hôm nay khi ra sân để thi đấu với Nhật Bản, Bùi Tiến Dũng vẫn sơ vin như vài trận gần đây.

Bùi Tiến Dũng bị phát hiện ra sân mà sơ vin cẩn thận, lý do đằng sau hóa ra lại cảm động thế này-2

Tư Dũng khiến người ta không khỏi liên tưởng đến Đình Trọng trong trận đấu gặp Jordan

Trước đó, trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT CHDCND Triều Tiên, Duy Mạnh và Tiến Dũng - 2 người bạn rất thân của Đình Trọng đã mang chiếc áo có dòng chữ "Ỉn ơi, mau trở lại nhé" tới khán đài nơi Đình Trọng xem các bạn thi đấu với mong muốn "Trọng Ỉn" sẽ mau chóng trở lại.

Bùi Tiến Dũng bị phát hiện ra sân mà sơ vin cẩn thận, lý do đằng sau hóa ra lại cảm động thế này-3

Tiến Tũng, Duy Mạnh cùng giơ chiếc áo in hình động viên Đình Trọng. Ảnh: Ted Trần.

Có thể khẳng định lâu lắm rồi, người hâm mộ Việt Nam mới nức lòng với tuyển bóng đá nam Việt Nam như thế. Ở lớp cầu thủ này, người ta không chỉ thấy một tinh thần thi đấu chuyên nghiệp, hết sức, hết lòng mà còn là những tình bạn rất đẹp như Bùi Tiến Dũng - Trần Đình Trọng.

Theo Helino 

 


Asian Cup

Bùi Tiến Dũng

Đình Trọng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.