Bùi Tiến Dũng có thể bắt chính trên sân của CLB Bình Dương

Với những màn bay, nhảy đầy tự tin trong buổi tập chiều 4/5, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã bình phục hoàn toàn và có thể bắt chính đúng như lời HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

Với những màn bay, nhảy đầy tự tin trong buổi tập chiều 4/5, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã bình phục hoàn toàn và có thể bắt chính đúng như lời HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

Trước khi thi đấu, CLB Hà Nội có buổi tập làm quen sân Gò Đậu của Bình Dương lúc 17h ngày 4/5. Đội bóng thủ đô bay từ Phnom Penh (Campuchia) về TP.HCM rồi di chuyển đến Bình Dương.

CLB Hà Nội vừa có chiến thắng đậm đà 5-1 trước Naga World ở AFC Cup 2019. Tâm lý của đội rất thoải mái, nhưng lực lượng thiếu vắng thủ quân Nguyễn Văn Quyết và Ngân Văn Đại. Một tín hiệu khả quan là thủ môn Bùi Tiến Dũng dường như bình phục 100%.

Bùi Tiến Dũng có thể bắt chính trên sân của CLB Bình Dương-1
Thủ môn Nguyễn Văn Công vẫn đang chơi ổn định. Ảnh: Quang Thịnh.

Bùi Tiến Dũng đã có những màn bay, nhảy đầy tự tin dưới sự chỉ đạo của HLV thủ môn Tiến Anh. So với những buổi tập trước đó, Dũng “Gôn” đã có bước tiến dài khi vận động mạnh như khi đang thi đấu mà không sợ tái phát chấn thương.

Trước đó hơn 2 tuần, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết chấn thương của cậu học trò mới tiến triển đến 90%. “Tiến Dũng chắc chắn có cơ hội ra sân khi bình phục hoàn toàn. Tôi chưa muốn thay đổi những vị trí then chốt”, ông Nghiêm từng nói động viên như vậy.

Trong chuyến hành quân từ Hà Nội đi Phnom Penh về Bình Dương kéo dài 8 ngày, đương kim vô địch V.League mang theo 2 thủ môn là Nguyễn Văn Công và Bùi Tiến Dũng. Điều đó cũng chứng tỏ rằng thủ thành quê Thanh Hóa hoàn toàn có thể đóng thế khi đội bóng cần.

Thủ môn sinh năm 1997 thể hiện tốt và hoàn toàn bình phục chấn thương. Rất có thể HLV Chu Đình Nghiêm sẽ trao cơ hội cho Dũng ở trận gặp Bình Dương. Quyết định vẫn là ở HLV Chu Đình Nghiêm với sự tư vấn của HLV thủ môn Tiến Anh.

Bùi Tiến Dũng có thể bắt chính trên sân của CLB Bình Dương-2
Bình phục chấn thương cổ tay, Bùi Tiến Dũng không ngại bay người đỡ bóng. Ảnh: Quang Thịnh.

Hiện tại, thủ thành số 1 Nguyễn Văn Công chơi ổn định. “Người gác đền” sinh năm 1992 này đã có 8 trong 15 trận giữ sạch lưới ở mùa giải 2019. Văn Công là một trong những nhân tố quan trọng trong thành công của CLB Hà Nội mùa giải vừa qua.

Ở cuộc đấu với Bình Dương thuộc vòng 8 V.League 2019, CLB Hà Nội muốn đánh bại chủ nhà để phá dớp không thắng trước đối thủ này ở giải vô địch quốc gia gần 3 năm qua. Quang Hải và đồng đội quyết tâm và thoải mái sau khi lấy lại ngôi đầu bảng V.League và rộng đường đi tiếp tại AFC Cup.

Anh Đức thua kèo thủ môn, báo tin không vui cho Bình Dương Lực lượng của CLB Bình Dương thiếu hụt nghiêm trọng trước trận gặp Hà Nội lúc 17h ngày 5/5. Trong buổi tập chiều 4/5 trên sân Gò đậu, lão tướng Anh Đức thử sức làm thủ môn.

Quang Hải mướt mồ hôi trước ngày phá dớp không thắng Bình Dương Bất chấp tin đồn chuyển nhượng sang La Liga, Quang Hải dành sự tập trung tuyệt đối cho ngày phá dớp trên sân Bình Dương cùng CLB Hà Nội ở vòng 8 V.League 2019.

Theo Zing 


CLB Bình Dương

Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.