Bùi Tiến Dũng cùng đồng đội thích nghi nhanh với thời tiết ở Jordan

Dù chênh lệch múi giờ khá nhiều so với Việt Nam, nhưng các tuyển thủ Việt Nam cho thấy khả năng thích nghi nhanh sẵn sàng bước vào tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Jordan.

Dù chênh lệch múi giờ khá nhiều so với Việt Nam, nhưng các tuyển thủ Việt Nam cho thấy khả năng thích nghi nhanh sẵn sàng bước vào tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Jordan.

Trải qua chuyến bay dài 16 tiếng nhưng không vì thế mà ảnh hưởng đến tinh thần của tuyển Việt Nam.

Sáng nay (25/3), thầy trò HLV Park Hang Seo đã chào ngày mới với tinh thần sảng khoái. Để học trò nhanh chóng bắt nhịp với thời tiết tại Jordan, chiến lược gia người Hàn Quốc cho toàn đội đi dạo ngoài trời và tập thể dục nhẹ nhàng tại khoảng đất trống gần khách sạn.

Bùi Tiến Dũng cùng đồng đội thích nghi nhanh với thời tiết ở Jordan - Ảnh 1.

Toàn đội đi dạo để làm quen với thời tiết tại Jordan.

Thời điểm này, buổi sáng sớm tại Amma khá lạnh và khô, nhưng không khí ấm rất nhanh khi mặt trời lên, thậm chí còn có cảm giác khá rát vì nắng gắt. Điều này không có quá nhiều khác biệt so với thời tiết tại Hà Nội thời điểm này nên cũng không tạo ra trở ngại đối với toàn đội.

Bùi Tiến Dũng cùng đồng đội thích nghi nhanh với thời tiết ở Jordan - Ảnh 2.

ĐT Việt Nam chỉ tập nhẹ do vừa trải qua 16 tiếng di chuyển

Thời gian tập trung khá ngắn khiến HLV Park Hang Seo lo lắng các cầu thủ không kịp điều chỉnh lại nhịp sinh học do bị lệch múi giờ. Tuy nhiên, với trạng thái tâm lý mà các cầu thủ thể hiện sáng nay có thể thấy rằng, tất cả đều đã sẵn sàng bắt nhịp với guồng quay mới.

Bùi Tiến Dũng cùng đồng đội thích nghi nhanh với thời tiết ở Jordan - Ảnh 3.

Tinh thần thoải mái là cơ sở để thầy trò HLV Park Hang Seo tự tin có chiến thắng

Theo lịch thì 16h00 chiều nay (21h00 giờ Việt Nam), toàn đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên đất khách. HLV Park Hang Seo có sự trao đổi bàn bạc kỹ càng để xây dựng giáo án phù hợp nhất nhằm chuẩn bị cho cuộc đọ sức với chủ nhà Jordan.

Bùi Tiến Dũng cùng đồng đội thích nghi nhanh với thời tiết ở Jordan - Ảnh 4.

Chiến lược gia người Hàn nhắc nhở học trò tập trung tối đa để có kết quả thuận lợi

Nếu có 3 điểm ở trận đấu tới, đội tuyển Việt Nam sẽ có một sự thăng tiến mạnh trên bảng xếp hạng FIFA trong tháng 4, ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình chia nhóm hạt giống cho các đội tham dự VCK Asian Cup 2019.

Vì lẽ đó, không quá bất ngờ khi HLV Park Hang Seo đặt quyết tâm có chiến thắng, dù phải thi đấu trên sân khách.

Bùi Tiến Dũng cùng đồng đội thích nghi nhanh với thời tiết ở Jordan - Ảnh 5.
Xếp hạng bảng C vòng loại Asian Cup 2019. Jordan và Việt Nam đã chắc chắn giành vé vào vòng chung kết và trận đấu đêm 27/3 sẽ tranh ngôi nhất bảng.


Theo Trí Thức Trẻ

Bùi Tiến Dũng

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.