Bùi Tiến Dũng đã có mặt, tuyển Việt Nam lên đường sang Jordan

Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Quang Hải đã kịp thời hội quân lúc gần nửa đêm qua (23/3) trước khi tuyển Việt Nam lên đường sang Jordan vào sáng nay (24/3)

Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Quang Hải đã kịp thời hội quân lúc gần nửa đêm qua (23/3) trước khi tuyển Việt Nam lên đường sang Jordan vào sáng nay (24/3).

Bui Tien Dung da co mat, tuyen Viet Nam len duong sang Jordan hinh anh 1
Các tuyển thủ rời khách sạn lúc 5h sáng nay (24/3), chuẩn bị cho chuyến hành trình kéo dài 14 tiếng tới Amman (Jordan).

Bộ đôi U23 Việt Nam là những cái tên cuối cùng góp mặt trong đội hình tuyển Việt Nam của HLV Park Hang-seo ở đợt tập trung này. Tiến Dũng và Quang Hải được phép tập trung muộn vì bận tham gia một sự kiện quảng cáo ở TP.HCM tối qua. Ngay sau khi rời sự kiện, họ đã đáp máy bay ra Hà Nội và trình diện HLV Park Hang-seo lúc gần nửa đêm. Họ cũng bỏ lỡ buổi tập chiều 23/3 - buổi tập duy nhất của đội tuyển ở Việt Nam.

Chuyến hành trình của tuyển Việt Nam dự kiến kéo dài 14 tiếng. Đội tuyển bắt đầu rời khách sạn lúc 5h sáng để ra Nội Bài làm thủ tục. Chuyến bay cất cánh lúc 8h55, quá cảnh ở Doha (Qatar) trước khi bay tiếp đến Amman. Khoảng 19h tối, máy bay sẽ hạ cánh ở thủ đô của Jordan.

Bui Tien Dung da co mat, tuyen Viet Nam len duong sang Jordan hinh anh 2
Bùi Tiến Dũng (trái) và Nguyễn Quang Hải là người hội quân muộn nhất. Thủ môn của Thanh Hóa và tiền vệ CLB Hà Nội đến đêm qua mới có mặt tại khách sạn.

Do phải dậy sớm chuẩn bị, các tuyển thủ Việt Nam chưa kịp ăn sáng tại khách sạn. Họ làm xong thủ tục và ăn sáng tại các cửa hàng ở sân bay.

Đội tuyển Việt Nam chỉ có hai ngày tập luyện vào 25 và 26/3. HLV Park Hang-seo chia sẻ: “Tôi lo lắng rằng 2 ngày tập thì các cầu thủ không hiểu được hết sơ đồ chiến thuật, cách vận hành sơ đồ của tôi. Tôi bắt buộc phải lựa chọn những con người thích hợp nhất vì không có nhiều thời gian chuẩn bị cho trận đấu với Jordan”.

Bui Tien Dung da co mat, tuyen Viet Nam len duong sang Jordan hinh anh 3
Tân binh Lâm Anh Quang (trái) và thủ môn của Khánh Hòa Nguyễn Tuấn Mạnh.
Bui Tien Dung da co mat, tuyen Viet Nam len duong sang Jordan hinh anh 4
Anh Đức và đồng đội tranh thủ ăn sáng tại sân bay Nội Bài trong lúc chờ máy bay cất cánh.

Trận gặp Jordan sẽ diễn ra lúc 17h ngày 27/3 (tức 22h giờ Việt Nam). Đây là trận cầu quyết định ngôi đầu bảng C vòng loại Asian Cup 2019.

Theo Zing.vn


Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.