Bùi Tiến Dũng: Để nước mắt thôi rơi!

Thủ môn người xứ Thanh dường như đã không được đối xử công bằng khi dấn thân vào showbiz. Nhưng điều này âu cũng bình thường khi đã là người nổi tiếng, và để nước mắt không phải rơi nữa có lẽ Bùi Tiến Dũng phải chứng tỏ mình xứng đáng.

Thủ môn người xứ Thanh dường như đã không được đối xử công bằng khi dấn thân vào showbiz. Nhưng điều này âu cũng bình thường khi đã là người nổi tiếng, và để nước mắt không phải rơi nữa có lẽ Bùi Tiến Dũng phải chứng tỏ mình xứng đáng.

Công bằng với Bùi Tiến Dũng, được không?

Chẳng phải lần đầu tiên, khi nói về gia đình và cả những áp lực từ sự nổi tiếng của mình thủ thành người xứ Thanh đã không giấu được những giọt nước mắt khi bị ném đá dữ dội sau khi tham dự một show diễn thời trang tại TPHCM.

Có thể hiểu, với tuổi 21 vốn chưa phải quá chín chắn, ít sự trải nghiệm và cả việc nổi tiếng đến một cách bất ngờ đã đẩy Bùi Tiến Dũng phải đối mặt với rất nhiều áp lực, sự soi mói của dư luận. Thậm chí, là cả những ghen ghét khi thủ thành người xứ Thanh bỗng nổi bật hơn tất cả.

Nhưng, nếu có thể hãy đối xử công bằng với Bùi Tiến Dũng khi những gì mà thủ môn của U23 Việt Nam đang làm không hề sai, cũng như không phải là điều gì quá mới mẻ với bóng đá chuyên nghiệp. Nhất là khi, học trò cưng của HLV Park Hang Seo không hề xé rào, có sự cho phép từ phía đội bóng.

Bùi Tiến Dũng không đáng bị đối xử, hay nhận gạch đá từ dư luận khi đây là những đồng tiền sạch được làm từ chính tài năng, sự nổi tiếng của thủ môn người xứ Thanh. Thậm chí, những gì mà thủ thành “quốc dân” đang hướng tới rất đáng được ghi nhận trong một nền bóng đá mà cầu thủ đôi khi vẫn chỉ được coi như dân “quân đùi, áo số” như ở Việt Nam bao năm qua.

 

Bùi Tiến Dũng: Để nước mắt thôi rơi!-1

Dường như Bùi Tiến Dũng đã không được đối xử công bằng khi lấn sân showbiz

 

và để nước mắt thôi rơi

Nói đi cũng phải nói lại, dù công việc hay chuyện “bay show” không phải là sai nhưng Bùi Tiến Dũng cũng nên hiểu rằng, bất luận thế nào công việc chính của mình vẫn là trên sân cỏ chứ không phải trên sàn diễn, hay tham dự sự kiện.

Sẽ khó có cơ hội để Bùi Tiến Dũng kiếm tiền nếu suốt một thời gian dài nữa tới đây vẫn chỉ là số 3 ở FLC Thanh Hoá và không thể tìm được chỗ đứng trên đội tuyển hay U23, Olympic Việt Nam. Sự nổi tiếng đôi khi phải được duy trì bằng việc ra sân và thể hiện.

 

Bùi Tiến Dũng: Để nước mắt thôi rơi!-2

nhưng điều này cũng là bình thường khi Bùi Tiến Dũng đã là người nổi tiếng

Bùi Tiến Dũng đã có cơ hội ra sân ở CLB, chính xác rằng việc nổi tiếng đã giúp người hùng của U23 Việt Nam được đội nhà ưu ái hơn hơn bao giờ hết, khi bản thân đội bóng xứ Thanh cũng cần anh kéo, giữ khán giả đến sân chứ đôi không đơn thuần là phong độ, hay chuyên môn.

Thủ thành người xứ Thanh cần phải hiểu điều này hơn bao giờ hết, để rồi phải nhớ cơ hội dành cho một thủ môn trẻ, thường ngồi dự bị được thể hiện ở sân chơi V-League không bao giờ là quá nhiều. Không tin điều này, Bùi Tiến Dũng cứ hỏi các đàn anh chơi cùng vị trí đi trước sẽ thấy.

Bởi vậy, điều cần nhất cho thủ môn người xứ Thanh lúc này vẫn phải cố gắng, nỗ lực để được ra sân thường xuyên hơn ở V-League khi đây không đơn thuần để duy trì cả sự nghiệp lẫn sự nổi tiếng, mà còn chứng tỏ rằng những gì mà dư luận ném đá là sai, và không đúng.

Chứng tỏ mình và vượt qua áp lực của người nổi tiếng đi Bùi Tiến Dũng!

Xem Tiến Dũng sải bước trên sàn catwalk

 





Theo VietNamNet


thủ môm Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.