Bùi Tiến Dũng lần đầu xuất hiện trong livestream của "bạn gái tin đồn", không ngần ngại xưng hô vợ - chồng

Tuy chưa từng lên tiếng chính thức về mối quan hệ của mình và "bạn gái tin đồn" Nguyễn Khánh Linh nhưng thông qua động thái cùng xuất hiện trong livestream

Tuy chưa từng lên tiếng chính thức về mối quan hệ của mình và "bạn gái tin đồn" Nguyễn Khánh Linh nhưng thông qua động thái cùng xuất hiện trong livestream, xưng hô "vợ - chồng" ngọt ngào, có vẻ như trung vệ Bùi Tiến Dũng đã ngầm khẳng định cả hai đang hẹn hò.

Bên cạnh những cầu thủ như Quang Hải, Duy Mạnh hay Văn Thanh... không ngần ngại chia sẻ hình ảnh về người yêu trên MXH thì các mẩu còn lại của U23 Việt Nam thường khá kín tiếng trong chuyện này. Tuy vậy, bằng sự tò mò và nhanh nhạy của mình, fan hâm mộ vẫn có cách của riêng mình để tìm kiếm ra thông tin về "nửa kia" của các cầu thủ. 

Bùi Tiến Dũng lần đầu xuất hiện trong livestream của bạn gái tin đồn, không ngần ngại xưng hô vợ - chồng-1

Bùi Tiến Dũng lần đầu xuất hiện trong livestream của bạn gái tin đồn, không ngần ngại xưng hô vợ - chồng-2

Bùi Tiến Dũng được cho là đang hẹn hò với một cô gái tên Nguyễn Khánh Linh

Bùi Tiến Dũng lần đầu xuất hiện trong livestream của bạn gái tin đồn, không ngần ngại xưng hô vợ - chồng-3

Cả hai thường xuyên bình luận ẩn ý như thế này với nhau trên MXH

Chẳng hạn như cuối tháng 8 vừa qua, nhiều người đã vô tình phát hiện ra danh tính của một cô gái tên Nguyễn Khánh Linh - người được cho là đang hẹn hò với trung vệ "8 múi" Bùi Tiến Dũng. Cả hai thường bình luận qua lại một cách đầy "ẩn ý" trên Facebook của nhau, điều này khiến fan hâm mộ tin rằng Khánh Linh chính là "bạn gái tin đồn" của trung vệ đội trưởng CLB Viettel.

Bùi Tiến Dũng lần đầu xuất hiện trong livestream của bạn gái tin đồn, không ngần ngại xưng hô vợ - chồng-4

Bùi Tiến Dũng lần đầu xuất hiện trong livestream của bạn gái tin đồn, không ngần ngại xưng hô vợ - chồng-5

Được biết chàng trung vệ cùng bạn gái Khánh Linh hiện đang có mặt tại Quảng Trị và tham gia lễ hội thả đèn hoa đăng với gia đình, bạn bè

Mới đây, cư dân mạng lại tìm thêm được một bằng chứng khác, gần như là lời khẳng định chắc nịch cho chuyện hẹn hò của cặp đôi trai tài gái sắc này. Cụ thể là tối qua, Khánh Linh đã phát một livestream trực tiếp ghi lại cảnh cô và gia đình làm lễ phóng sinh và thả đèn hoa đăng tại bờ sông Thạch Hãn (Quảng Trị). Và không khó để nhận ra sự có mặt của trung vệ Bùi Tiến Dũng trong livestream này. Không chỉ xuất hiện trong clip, chàng trung vệ còn rất tích cực chào hỏi cũng như giao lưu với người hâm mộ một cách vui vẻ.

Bùi Tiến Dũng lần đầu xuất hiện trong livestream của bạn gái tin đồn, không ngần ngại xưng hô vợ - chồng-6

Bùi Tiến Dũng lần đầu xuất hiện trong livestream của bạn gái tin đồn, không ngần ngại xưng hô vợ - chồng-7

Đáng chú ý hơn, nhiều người đã nhận ra điều đặc biệt ở cách xưng hô của Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh. Ở ngay giây thứ 38-39, Bùi Tiến Dũng đã gọi Khánh Linh là "vợ", sau đó để đáp lời, Khánh Linh cũng gọi anh chàng là "chồng". Với cách xưng hô tình cảm như vậy, không khó để nhận ra hai người đang có một mối quan hệ trên tình bạn.

Bên dưới video livestream, rất nhiều fan hâm mộ đã có mặt và để lại bình luận gọi tên Bùi Tiến Dũng. Không ít người cũng gửi lời chúc phúc đến cặp đôi: "Vậy là công khai luôn rồi nha?", "Hai anh chị đẹp đôi quá", "Hạnh phúc ghê, hai anh chị đi chơi vui vẻ nhé"...

Được biết, Khánh Linh sinh năm 1997, cô nàng từng có một thời gian du học ở Singapore và hiện đang là quản lí khách sạn tại Bắc Ninh. Khánh Linh sở hữu ngoại hình khá xinh đẹp và quyến rũ. 

Bùi Tiến Dũng lần đầu xuất hiện trong livestream của bạn gái tin đồn, không ngần ngại xưng hô vợ - chồng-8

Khánh Linh và Bùi Tiến Dũng ngồi trên khán đài trong trận Viettel gặp Bình Định

Cô nàng từng nhiều lần có mặt tại các trận đấu cổ vũ cho bạn trai mình, chẳng hạn như những trận của U23 Việt Nam tại giải giao hữu Tứ Hùng, trận tranh HCĐ gặp Olympic UAE trong khuôn khổ môn bóng đá nam ASIAD 18 ở Indonesia. Gần đây nhất, người ta cũng bắt gặp Khánh Linh có mặt cùng Bùi Tiến Dũng trên khán đài trận đấu giữa Viettel và Bình Định hôm 16/9.

Theo Helino


U23 Việt Nam

trung vệ Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.