Bùi Tiến Dũng nói gì trước khi ĐT Việt Nam chốt danh sách?

Chia sẻ trước khi HLV Park Hang Seo công bố danh sách triệu tập ĐT Việt Nam, thủ môn Bùi Tiến Dũng thừa nhận anh chưa hài lòng về phong độ của bản thân

Chia sẻ trước khi HLV Park Hang Seo công bố danh sách triệu tập ĐT Việt Nam, thủ môn Bùi Tiến Dũng thừa nhận anh chưa hài lòng về phong độ của bản thân.

Bùi Tiến Dũng nói gì trước khi ĐT Việt Nam chốt quân?

Trong ngày 9/10, HLV Park Hang Seo và LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ chính thức công bố danh sách triệu tập ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Trước thời điểm quan trọng này, Bùi Tiến Dũng tiết lộ anh chưa hài lòng với phong độ của mình. Tuy nhiên, thủ môn sinh năm 1997 tin rằng đã thu được nhiều kinh nghiệm quý giá để hướng tới AFF Cup cùng đội tuyển Việt Nam.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ: "Em chưa bao giờ hài lòng với phong độ của mình ở mùa giải vừa rồi. Có trận em bắt tốt, có trận bắt dở nhưng kết quả của đội là quan trọng nhất. Quan trọng là FLC Thanh Hóa giành chiến thắng.

Bùi Tiến Dũng nói gì trước khi ĐT Việt Nam chốt danh sách?-1

Đây là mùa giải em có cơ hội bắt chính nhiều nhất, để lại cho em nhiều kinh nghiệm và cảm xúc. Em rất vui khi các thầy trao cho em cơ hội ấy. Nếu có cơ hội được gọi lên tuyển, thi đấu AFF Cup em sẽ cố gắng hết sức".

Sau khi chốt danh sách, ĐT Việt Nam sẽ trải qua gần 1 tháng tập luyện và thi đấu 3 trận giao hữu trước khi chốt danh sách 22 cầu thủ tham dự AFF Suzuki Cup 2018. Với đợt sát hạch kỹ lưỡng có “tỷ lệ chọi” cao, Tiến Dũng sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với các đàn anh như Đặng Văn Lâm, Tuấn Mạnh hay Văn Hoàng.

Văn Thanh chấn thương bỏ lỡ AFF Cup 2018?

Gần 1 tháng trước khi AFF Cup 2018 khởi tranh, Văn Thanh đã bị chấn thương dây chằng và phải phẫu thuật. Theo dự kiến, Văn Thanh sẽ ngồi ngoài 6 tháng. Như vậy, cầu thủ của HAGL sẽ bỏ lỡ giải đấu trên cũng như Asian Cup 2019. Văn Thanh được xem là hậu vệ phải số 1 của Việt Nam ở thời điểm hiện tại và việc thiếu vắng anh rõ ràng là mất mát to lớn của đội tuyển Việt Nam.

Theo Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn


Bùi Tiến Dũng

Văn Thanh

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.