Bùi Tiến Dũng tay bế con, mắt dán vào màn hình: Hội trưởng hội bố bỉm vượt khó xem bóng mùa Sea Game đây rồi!

Cứ về nhà là Tiến Dũng lại chăm con cả ngày lẫn đêm thì thực sự, Khánh Linh là cô nàng có "số hưởng" ghê.

Cứ về nhà là Tiến Dũng lại chăm con cả ngày lẫn đêm thì thực sự, Khánh Linh là cô nàng có "số hưởng" ghê.

Năm 2019 đích thị là năm "chín muồi" của hội cầu thủ khi liên tiếp bội thu tin vui. Không chỉ đạt  những thành tích ở đội tuyển quốc gia, rất nhiều hot boy sân cỏ đã tìm được hạnh phúc trong tình yêu và hôn nhân. Chỉ một năm mà Bùi Tiến Dũng đã chốt kèo đám cưới cùng bạn gái và cả hai cũng sớm đón con đầu lòng. Lần đầu lên chức bố nên nhiều người lo sợ anh chàng sẽ lóng ngóng, vụng về. Hoá ra thì... 

Tiến Dũng cực khéo trong khoản chăm sóc con nít. Cứ nhìn cảnh anh tay hai bế con, mắt vẫn tập trung cao độ vào trận SEA GAME 30 giữa U22 Việt Nam - U22 Campuchia là biết. Quả là tinh thần ủng hộ đồng đội, hướng về sân cỏ không hề hạ nhiệt chút nào dù phải ở nhà chăm con.

Bùi Tiến Dũng tay bế con, mắt dán vào màn hình: Hội trưởng hội bố bỉm vượt khó xem bóng mùa Sea Game đây rồi!-1

Theo đó, con gái đầu lòng của Tiến Dũng và vợ tên Sushi. Bé mới mấy tháng tuổi nhưng rất kháu khỉnh và cứng cáp.

Bạn thấy đó, cầu thủ dù mạnh mẽ, dũng mãnh trên sân bóng cỡ nào thì về nhà vẫn phải è cổ ra dỗ con, chăm con cưng thôi. Tính ra đến hiện tại, "bố bỉm sửa" Bùi Tiến Dũng đã có cả một bộ sưu tập ảnh bồng bế Sushi. Mai này cháu lớn, xem lại chắc cười tít mắt vì được ông bô cưng chiều hết nấc!

Bùi Tiến Dũng tay bế con, mắt dán vào màn hình: Hội trưởng hội bố bỉm vượt khó xem bóng mùa Sea Game đây rồi!-2Này là cho Sushi tắm nắng.

Bùi Tiến Dũng tay bế con, mắt dán vào màn hình: Hội trưởng hội bố bỉm vượt khó xem bóng mùa Sea Game đây rồi!-3

Này là chăm cho Sushi ngủ.

Bùi Tiến Dũng tay bế con, mắt dán vào màn hình: Hội trưởng hội bố bỉm vượt khó xem bóng mùa Sea Game đây rồi!-4

Rồi cho Sushi bú bình.

Theo Helino 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/bui-tien-dung-tay-be-con-mat-dan-vao-man-hinh-hoi-truong-hoi-bo-bim-vuot-kho-xem-bong-mua-sea-game-day-roi-2201971220947422.htm

SEA GAME 30

Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.