Buriram nối dài mạch đại thắng, Xuân Trường ‘biến mất’ khỏi danh sách thi đấu

Không chỉ còn là dự bị, Xuân Trường đã “biến mất” khỏi danh sách thi đấu của Buriram United khi đội bóng này tiếp Lampang FC trên sân nhà tại vòng 1/8 FA Cup

Không chỉ còn là dự bị, Xuân Trường đã “biến mất” khỏi danh sách thi đấu của Buriram United khi đội bóng này tiếp Lampang FC trên sân nhà tại vòng 1/8 FA Cup.

Lần gần nhất Lương Xuân Trường vào sân thi đấu cho Buriram United ở là trận hòa 1-1 của Buriram Untied trên sân Sukhothai vòng 13 Thai League hôm 1/6, vòng đấu trước ngày tuyển Việt Nam có mặt ở Buriram United chuẩn bị cho King’s Cup 2019.

Ở vòng 14, Xuân Trường không được tung vào sân phút nào dù đội nhà có chiến thắng đậm 5-0 trước đội khách PTT Rayong.

Buriram nối dài mạch đại thắng, Xuân Trường ‘biến mất’ khỏi danh sách thi đấu-1

Xuân Trường thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị ở Buriram United.

Đến vòng 15, gặp đội bóng đang dẫn đầu Thai League là Port trên sân khách, Xuân Trường cũng chỉ làm bạn với băng ghế dự bị trong suốt 90 phút. Đội bóng của anh tiếp tục chơi xuất sắc để đánh bại đối thủ 3-1 và chiếm luôn ngôi đầu.

Sự ổn định của Hosogai và Jakkaphan Kaewprom ở hàng tiền vệ cộng với những chiến thắng thuyết phục của Buriram gần đây khiến cơ hội ra sân của tiền vệ người Việt Nam ngày càng thấp.

Mới đây nhất, dù chỉ tiếp đội bóng hạng dưới là Lampang trên sân nhà ở vòng 1/8 FA Cup, Xuân Trường thậm chí còn “biết mất” khỏi danh sách đăng ký thi đấu của “Lâu đài sét”. Đội bóng của anh cũng dễ dàng giành chiến thắng 4-1 để tiến vào tứ kết.

Buriram nối dài mạch đại thắng, Xuân Trường ‘biến mất’ khỏi danh sách thi đấu-2

Xuân Trường không được đăng ký thi đấu ở trận đấu mới nhất của Buriram United. 

Tính từ đầu mùa, Xuân Trường mới ra sân tộng cộng 9 trận trong màu áo Buriram United. Trong đó có 6 trận tại Thai League và 3 trận tại AFC Champions League, với tổng thời gian thi đấu trên sân là 316 phút.

Tuần qua, Buriram vừa chiêu mộ thành công tiền vệ Kevin Ingreso từ Ceres Negros, đẩy Xuân Trường vào cuộc cạnh tranh vị trí quyết liệt.

Kevin Ingreso, 26 tuổi, là tuyển thủ quốc gia Philippines từng đối đầu với đội tuyển Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2018. Tiền vệ phòng ngự thuộc biên chế Ceres Negros là cầu thủ không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Sven-Goran Eriksson ở giải đấu này.

Buriram nối dài mạch đại thắng, Xuân Trường ‘biến mất’ khỏi danh sách thi đấu-3

Buriram United chiêu mộ thành công tiền vệ Kevin Ingreso.

Kevin Ingreso sinh ra và lớn lên ở Đức, anh từng ăn tập ở lò đào tạo Hamburger SV và thi đấu cho đội II của Hamburger SV từ năm 2012 đến 2017 tại giải hạng Nhì. Năm 2013, anh chuyển đến thi đấu cho VfR Neumunster.

Năm 2015, anh quyết định trở về quê hương khoác áo đội tuyển quốc gia Philippines, đồng thời gia nhập đội bóng số 1 của quốc đảo này – CLB Ceres Negros.

Kevin Ingreso vừa chuyển tới thi đấu cho Buriram United và sẽ ra sân với số áo 22. Anh là cầu thủ Philippines thứ 3 khoác áo Buriram United sau hậu vệ Stephan Palla và tiền đạo Javier Patino Lachica. Anh cũng là cầu thủ Đông Nam Á thứ 4 mà các nhà đương kim vô địch Thái League sở hữu.

Theo VTC


Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.