Cả đội Borussia Dortmund rủ nhau đi bắt Pokemon

Cơn sốt Pokemon Go đang lan tỏa toàn cầu, và dàn sao của Borussia Dortmund cũng không nằm ngoài trào lưu này.

Cơn sốt Pokemon Go đang lan tỏa toàn cầu, và dàn sao của Borussia Dortmund cũng không nằm ngoài trào lưu này.

Hậu vệ Marcel Schmelzer của Dortmund vừa cho đăng tấm ảnh ghi lại cảnh các đồng đội của anh đang "đắm chìm" vào trò chơi Pokemon Go khi đang trên đường tới sân đá giao hữu với CLB St Paul. 

Cả đội Borussia Dortmund rủ nhau đi bắt Pokemon - Ảnh 1.

"Hầu hết những chàng trai ở đây đang đi tìm những chú Pokemon mới",  Marcel Schmelzer đăng 1 dòng Tweet đầy hài hước, tag kèm 3 đồng đội Ousmane Dembele và Pierre-Emerick Aubameyang.

Mải mê chơi Pokemon nhưng Pierre-Emerick Aubameyang cũng không quên nhiệm vụ ghi bàn. Cú đúp của anh cùng pha làm bàn của Orel Mangala đã góp phần giúp Dortmund đánh bại đối thủ với tỷ số 3-2.

Cả đội Borussia Dortmund rủ nhau đi bắt Pokemon - Ảnh 2.

Pokemon Go đang trở thành cơn sốt trên toàn thế giới.

Liên quan tới tựa game Pokemon Go, theo một báo cáo mới đây, số lượng người chơi Pokemon GO hàng ngày trên smartphone tại Mỹ đã đạt tới 21 triệu người, vượt qua kỉ lục 20 triệu người sử dụng của Candy Crush Saga. Tính đến thời điểm hiện tại thì Pokemon Go đã trở thành bộ game có số lượng người chơi nhiếu nhất tại Mỹ.

Hiện tại, bản Pokemon Go chính thức chưa được phát hành ở Việt Nam. 

Pokémon Go là tựa game di động gây sốt trong thời gian ngắn trở lại đây ngay sau khi ra mắt. Với sức hút khủng khiếp của mình nhờ lối chơi thú vị, Pokémon Go đang lần lượt vượt qua nhiều ứng dụng "khủng" trên các kho ứng dụng mặc dù số quốc gia phát hành chính thức vẫn chỉ đếm trên đầu ngón tay. Pokémon Go tận dụng công nghệ thực tế ảo, công nghệ kết nối GPS và camera sau của điện thoại để biến người chơi thành những tay huấn luyện Pokémon đích thực.

Theo
Don Juan / Trí Thức Trẻ

cầu thủ

Pokemon Go


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.