Cà khịa đánh nhau với lễ tân khách sạn, võ sĩ Judo giành HCĐ Olympic nhận kết cục cay đắng

Chẳng những bị đấm cho sưng mắt, Dirk Van Tichelt còn bị tạm giam vì gây rối nơi công cộng.

Chẳng những bị đấm cho sưng mắt, Dirk Van Tichelt còn bị tạm giam vì gây rối nơi công cộng.

VĐV Judo người Bỉ Dirk Van Tichelt gây chú ý ở buổi họp báo hôm thứ ba với một con mắt sưng húp. Theo lời giải thích của bộ phận truyền thông đoàn thể thao Bỉ, Dirk Van Tichelt chỉ đơn giản là đã va chạm với một người bản xứ. Tuy nhiên câu chuyện đằng sau lại vô cùng ly kỳ.

Cà khịa đánh nhau với lễ tân khách sạn, võ sĩ Judo giành HCĐ Olympic nhận kết cục cay đắng - Ảnh 1.

Dirk Van Tichelt xuất hiện ở buổi họp báo với gương mặt sưng húp.

Tờ Daily Mail cho hay, VĐV 32 tuổi tham dự một bữa tiệc bên bờ biển Copacabana hôm thứ 2 để ăn mừng chiếc huy chương đồng nội dung 73 kg của mình. Trong lúc say sưa nốc rượu và nhảy nhót, Dirk Van Tichelt phát hiện một phụ nữ ăn trộm chiếc điện thoại cá nhân của huấn luyện viên. VĐV người Bỉ quyết định đuổi theo và mất dấu ở trước khách sạn Best Western.

 Cho rằng nam lễ tân khách sạn này đã bao che cho tên trộm, Dirk Van Tichelt lớn tiếng quát tháo và làm loạn ở sảnh. Đáp lại yêu cầu rời đi đầy nhã nhặn của người lễ tân, Dirk Van Tichelt quyết định sử dụng nắm đấm.

Không may cho VĐV người Bỉ, nam lễ tân kia là một cao thủ Jiu-Jitsu. Anh này sau đó hạ gục Dirk Van Tichelt với một cú đấm trúng mắt. Dirk Van Tichelt sau đó còn bị áp giải đến đồn cảnh sát, trước khi được quan chức đoàn thể thao Bỉ tới "ứng cứu".

Cà khịa đánh nhau với lễ tân khách sạn, võ sĩ Judo giành HCĐ Olympic nhận kết cục cay đắng - Ảnh 2.

Dirk Van Tichelt gặp đúng cao thủ Jiu-Jitsu

"Tên trộm cố gắng chạy vào khách sạn nhưng bất thành do cửa đã khóa. VĐV đó (Dirk Van Tichelt) không đuổi kịp nhưng lại nghĩ rằng kẻ cắp đã vào khách sạn", đại diện của khách sạn Best Western kể lại.

"Tay VĐV có vẻ đang rất say, người thì nồng nặc mùi rượu. Anh ta tiến vào khách sạn và lớn tiếng yêu cầu giao người. Nhân viên của tôi đã cố gắng đưa người đàn ông đó ra khỏi khách sạn, nhưng nó đã biến thành một cuộc chiến."

Cà khịa đánh nhau với lễ tân khách sạn, võ sĩ Judo giành HCĐ Olympic nhận kết cục cay đắng - Ảnh 3.

Sở cảnh sát địa phương sau đó cũng xác nhận thông tin do khách sạn cung cấp.

Theo Don Juan / Trí Thức Trẻ

đánh nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.