Các cựu siêu sao bóng đá Rio Ferdinand, Roberto Carlos, Luis Figo, Didier Drogba sắp đến Việt Nam

5 cựu siêu sao bóng đá thế giới sẽ cùng có mặt ở TP HCM để tham dự một sự kiện bóng đá đường phố vào ngày 23-6 sắp tới

5 cựu siêu sao bóng đá thế giới gồm Rio Ferdinand (Anh), Roberto Carlos (Brazil), Luis Figo (Bồ Đào Nha), Didier Drogba (Bờ Biển Ngà), Park Ji Sung (Hàn Quốc) sẽ cùng có mặt ở TP HCM để tham dự một sự kiện bóng đá đường phố vào ngày 23-6 sắp tới.
 

Ngày 29-4, tin từ BTC Tiger Street Football cho biết giải đấu sẽ khởi động tại Việt Nam từ ngày 11-5, với nhiều trận đấu của các đội bóng phong trào trên khắp cả nước.

Với mong muốn đánh thức các tài năng bóng đá đường phố, Tiger Street Football đã chọn siêu sao huyền thoại bóng đá Rio Ferdinand (cựu đội trưởng CLB Manchester United) làm gương mặt đại diện cho giải đấu 2019 tại Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên người hâm mộ Việt Nam được chào đón Rio Ferdinand đến Việt Nam cùng với các siêu sao một thời của bóng đá thế giới: Roberto Carlos (Brazil), Luis Figo (Bồ Đào Nha), Didier Drogba (Bờ Biển Ngà), Park Ji-sung (Hàn Quốc). Thủ môn Đặng Văn Lâm (đội tuyển quốc gia Việt Nam) cũng sẽ đồng hành cùng giải đấu năm nay.

Các cựu siêu sao bóng đá Rio Ferdinand, Roberto Carlos, Luis Figo, Didier Drogba sắp đến Việt Nam-1

Cựu đội trưởng CLB Manchester United sẽ cùng nhiều huyền thoại của làng bóng đá thế giới sẽ có mặt ở Việt Nam vào tháng 6 sắp tới - Ảnh: Intenet

Trước thời điểm đến Việt Nam, Rio Ferdinand chia sẻ: "Suốt giai đoạn trưởng thành, những con phố ở Peckham là nơi duy nhất tôi có thể đá bóng và phấn đấu để biến ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp thành hiện thực. Đường phố là vũ đài của tôi. Với Tiger Street Football, tôi hy vọng có thể truyền cảm hứng cho các tài năng bóng đá trẻ ở Đông Nam Á, giúp họ có thêm cơ hội tỏa sáng".

Sau loạt đấu vòng loại và khu vực, vòng chung kết toàn quốc Tiger Street Football sẽ diễn ra vào ngày 23-6 tại TP HCM với quy mô và thể thức đặc biệt. Đội bóng vô địch toàn quốc sẽ nhận giải thưởng 100 triệu đồng và đặc biệt, được tranh tài trực tiếp với đội bóng của 5 siêu sao huyền thoại thế giới.

BTC dự kiến, với sự góp mặt hùng hậu của các tên tuổi thuộc hàng "khủng" nhất trong làng bóng đá quốc tế, sự kiện có một không hai này chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của hàng chục triệu người hâm mộ Việt Nam cùng các cơ quan báo chí trong và ngoài nước.

Nguồn tin cho biết các siêu sao bóng đá này sẽ đến Hà Nội trước khi đến TP HCM.
 


Theo Người Lao động


siêu sao bóng đá

Park Ji Sung

Roberto Carlos

Rio Ferdinand


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.