Các đối thủ cạnh tranh thi đấu quá hay, Hoàng Anh Gia Lai lâm nguy trong cuộc đua trụ hạng

Cả Sài Gòn và Hải Phòng đều giành được 3 điểm hết sức quan trọng tại vòng 21 V.League 2019

Cả Sài Gòn và Hải Phòng đều giành được 3 điểm hết sức quan trọng tại vòng 21 V.League 2019, qua đó nới rộng khoảng cách với đội cuối bảng Khánh Hòa. Chỉ duy nhất có HAGL là đội gặp bất lợi khi trắng tay trên sân của Bình Dương và rơi xuống vị trí áp chót trên BXH.

Chiều 18/08, CLB Hải Phòng phải làm khách trên sân của Thanh Hóa. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đã có một trận đấu dễ dàng không ngờ khi giành chiến thắng với tỷ số 3-0 nhờ các pha lập công của Thành Đồng, Thành Long và ngoại binh Jermie Dwayne Lynch. 

Các đối thủ cạnh tranh thi đấu quá hay, Hoàng Anh Gia Lai lâm nguy trong cuộc đua trụ hạng-1

Sài Gòn giành 3 điểm vô cùng quan trọng trước Viettel.

Bên cạnh đó, với việc Sài Gòn FC cũng giành trọn 3 điểm trước CLB Viettel, HAGL đã chính thức bị đẩy xuống vị trí áp chót trên BXH với 23 điểm sau 21 vòng đấu. Rất may cho Xuân Trường và các đồng đội khi Khánh Hòa thất thủ 1-4 trên sân nhà trước SLN trong trận đấu diễn ra muộn nhất của vòng 21 nên khoảng cách hiện tại của 2 đội vẫn là 3 điểm. 

Tình thế hiện tại của HAGL lúc này là rất ngặt nghèo. Trong 5 vòng đấu cuối, họ sẽ phải đối mặt với 3 đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng là Hải Phòng, Sài Gòn FC và Khánh Hòa. Bên cạnh đó là hai trận đấu với Đà Nẵng, đội đã đánh bại HAGL 2-1 ở lượt đi và TP. HCM, những người đang đứng thứ 2 trên BXH. 

Chắc chắn đội bóng của bầu Đức không muốn trở thành đội bóng phải thi đấu vòng play-off trụ hạng với đại diện của Hạng Nhất, đó chẳng khác nào một đòn đánh vào tham vọng của ban lãnh đạo và những người hâm mộ. Tồi tệ hơn, nếu không vực lại tinh thần, HAGL rất có thể sẽ phải xuống chơi ở Hạng Nhất, điều có lẽ chẳng ai muốn nghĩ tới. 

Các đối thủ cạnh tranh thi đấu quá hay, Hoàng Anh Gia Lai lâm nguy trong cuộc đua trụ hạng-2

Các đối thủ cạnh tranh thi đấu quá hay, Hoàng Anh Gia Lai lâm nguy trong cuộc đua trụ hạng-3

BXH V.League 2019

Theo Trí Thức Trẻ


V.League 2019


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.