Cãi cùn với trọng tài, trai hư của Indonesia bị Thành Chung cho "tắt điện"

Ngôi sao ngổ ngáo của Indonesia không còn cách nào khác ngoài việc im lặng chịu trận sau khi phải nhận ánh mắt hình "viên đạn" của Thành Chung.

Ngôi sao ngổ ngáo của Indonesia không còn cách nào khác ngoài việc im lặng chịu trận sau khi phải nhận ánh mắt hình "viên đạn" của Thành Chung.

Cãi cùn với trọng tài, trai hư của Indonesia bị Thành Chung cho tắt điện-1
Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia đến phần gay cấn khi hàng loạt cầu thủ trên sân bị mắc lỗi. Trọng Hoàng sau nỗ lực đi bóng bị một cầu thủ đối phương đốn ngã rõ ràng từ phía sau. Ảnh: Hiếu Lương.

Cãi cùn với trọng tài, trai hư của Indonesia bị Thành Chung cho tắt điện-2
Trọng tài cho dừng trận đấu để giải quyết. Trong khi các cầu thủ Việt Nam ra xem tình hình của Trọng Hoàng, Osvaldo Haay quyết định ra cãi lại trọng tài. Theo tiền đạo người Indonesia, đồng đội của anh không phạm lỗi. Ảnh: Tiến Tuấn.

Cãi cùn với trọng tài, trai hư của Indonesia bị Thành Chung cho tắt điện-3
Ngay lập tức Osvaldo Haay nhận "ánh mắt hình viên đạn" và bị Thành Chung chỉ tay thẳng vào mặt. Trung vệ của Việt Nam gửi đến Haay một thông điệp rõ ràng: Ăn nói cho cẩn thận đấy chàng trai! Ảnh: Hiếu Lương.

Cãi cùn với trọng tài, trai hư của Indonesia bị Thành Chung cho tắt điện-4
Osvaldo Haay là cầu thủ nổi tiếng ngổ ngáo của Indonesia. Anh rất giỏi chọc tức đối thủ, thường xuyên có những tình huống phạm lỗi kín để kiếm lời cho bản thân. Tuy nhiên sau khi bị Thành Chung dằn mặt, Haay đã quyết định rút lui. Ảnh: Hiếu Lương.

Cãi cùn với trọng tài, trai hư của Indonesia bị Thành Chung cho tắt điện-5
Thành Chung cũng được trọng tài ngăn lại để tránh gây ra một vụ ẩu đả ngay trên sân. Ảnh: Hiếu Lương.

Cãi cùn với trọng tài, trai hư của Indonesia bị Thành Chung cho tắt điện-6
Sợ Chung và phải nhịn trong tình huống này nhưng Osvaldo Haay vẫn chứng nào tật nấy. Bước sang hiệp 2, tiền đạo số 20 tiếp tục phạm lỗi nguy hiểm. Chính anh là nguyên nhân khiến HLV Park Hang-seo nổi nóng, gây gổ với trọng tài và bị đuổi khỏi sân. Ảnh: Tiến Tuấn.

Cãi cùn với trọng tài, trai hư của Indonesia bị Thành Chung cho tắt điện-7
Có thể khẳng định Osvaldo Haay đã may mắn khi thoát khỏi hình phạt của trọng tài. Nhưng giải đấu năm nay sẽ là một bài học đáng giá cho ngôi sao trẻ của Indonesia. Anh không thể tiếp tục mang thái độ như vậy tới những giải đấu cấp độ cao hơn SEA Games được. Ảnh: Hiếu Lương.

Cãi cùn với trọng tài, trai hư của Indonesia bị Thành Chung cho tắt điện-8
Cầu thủ Indonesia gục ngã sau thất bại trước U22 Việt Nam. Ảnh: Hiếu Lương.

Cãi cùn với trọng tài, trai hư của Indonesia bị Thành Chung cho tắt điện-9
Evan Dimas thất thần ngồi trên xe lăn ra nhận huy chương. Ảnh: Hiếu Lương.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/cai-cun-voi-trong-tai-trai-hu-cua-indonesia-bi-thanh-chung-cho-tat-dien-22019101221189499.htm

Cầu thủ Thành Chung

SEA Games 2019

SEA Games

U22 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.