Cận cảnh nhan sắc và gia thế của Thanh Mèo - người yêu tin đồn của thủ môn Bùi Tiến Dũng đang làm MXH dậy sóng

Một số thông tin hành lang cho biết, Thanh Mèo có mẹ bán cơm chay ở quận Thủ Đức và được thủ môn Tiến Dũng ....

Một số thông tin hành lang cho biết, Thanh Mèo có mẹ bán cơm chay ở quận Thủ Đức và được thủ môn Tiến Dũng thường xuyên ghé ăn mỗi khi có dịp vào Nam công tác. Chưa kể, chị gái của Thanh còn là chủ của một hệ thống spa chăm sóc sắc đẹp có tiếng ở Sài Gòn.

Mới gần đây, cư dân mạng được một phen xôn xao trước thông tin thủ môn Bùi Tiến Dũng đang hẹn hò với một cô nàng cực kỳ xinh đẹp ở TP.HCM, thậm chí là cả hai có dự định cưới vào tháng Giêng sắp tới. Thông tin này đã khiến không ít người phải mắt tròn mắt dẹt và xông xáo truy lùng, rình rập thông tin của cô nàng may mắn ấy. Theo tin hành lang thì được biết, cô nàng này có tên là Lê Thị Thanh, nickname Thanh Mèo, sinh năm 1996 (hơn Bùi Tiến Dũng 1 tuổi) và hiện đang ở quận Thủ Đức.


Với vẻ bề ngoài chăm chút, mặt make up kỹ lưỡng, áo quần lúc nào cũng chỉn chu và cảnh chụp ảnh của cô nàng đại đa số đều là những nơi sang trọng, nên nhiều dân mạng đã đồn đoán cô nàng nếu không phải gia thế khủng, cũng là ái nữ của một gia đình khá giả nào đó.

Cụ thể, một số thông tin thêm bên lề cho biết, Thanh Mèo có mẹ bán cơm chay ở quận Thủ Đức và được thủ môn Tiến Dũng thường xuyên ghé ăn mỗi khi có dịp vào Nam công tác. Chưa kể, chị gái của Thanh còn là chủ của một hệ thống spa chăm sóc sắc đẹp rất có tiếng ở Sài Gòn. Về phần Thanh, cô cũng hiện đang phụ giúp chị mình làm quản lý cho thương hiệu spa này.


Chưa kể, Thanh Mèo còn được đánh giá là có gương mặt xinh đẹp và cơ thể sexy không hề kém cạnh bất kỳ hot girl nào. Vóc dáng của Thanh Mèo qua một số bức ảnh trên trang cá nhân cũng hoàn toàn thuộc dạng "chuẩn không cần chỉnh". Có lẽ chính vì điều đó, nên trang cá nhân Facebook của cô nàng rất "hot", với hơn 50k lượt theo dõi, và gần 100k ở instagram.

Hiện tại, cả Bùi Tiến Dũng và Thanh Mèo đều chưa lên tiếng xác nhận thông tin họ đang yêu nhau, sắp cưới là sự thật hay là tin đồn, nên dân tình càng lúc càng sốt ruột. Trang cá nhân của Thanh Mèo cũng đang hot thêm từ sau khi rò rỉ thông tin cô đang hẹn hò với chàng thủ môn "crush quốc dân".


(Ảnh: Facebook, Instagram)


Theo Helino 


người yêu

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.