'Cánh tay phải' của tỉ phú Abramovic rời Chelsea

Chelsea vừa chia tay giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo sau 10 năm gắn bó

Chelsea vừa chia tay giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo sau 10 năm gắn bó.
 'Canh tay phai' cua ti phu Abramovic roi Chelsea hinh anh 1
GĐKT Emenalo (bên trái) rời Chelsea sau 10 năm gắn bó.

Michael Emenalo là cựu cầu thủ người Nigeria và đã làm việc ở Chelsea từ năm 2007 trong vai trò trinh sát viên. Năm 2011, ông được bổ nhiệm làm giám đốc kỹ thuật của CLB, phụ trách công tác tuyển trạch và đào tạo trẻ. Năm 2013, ông Emenalo từng đề nghị từ chức nhưng không được ban lãnh đạo Chelsea đồng ý. Lần này, cánh tay phải của tỉ phú Roman Abramovic ở đội chủ sân Stamford Bridge đã được toại nguyện. 

"Đây là một quyết định rất khó khăn, nhưng tôi nghĩ là nó đúng đắn cho tôi, gia đình tôi và CLB", ông Emenalo chia sẻ về quyết định từ chức. "Tôi đã có đặc quyền được làm việc với những con người tài năng nhất trong giới bóng đá trong 10 năm qua và sẽ ra đi với niềm tự hào to lớn."

Có nhiều tranh cãi quanh nguyên nhân dẫn đến màn chia tay này. Một số nguồn tin cho rằng việc ông Emenalo rời Chelsea xuất phát từ mâu thuẫn quyền lực với HLV Antonio Conte. HLV người Italia từng nhiều lần phàn nàn về công tác chuyển nhượng của đội bóng, trong đó ông Emenalo đóng một vai trò quan trọng. Dù vậy, HLV trưởng của The Blues vẫn dành cho cựu GĐKT của CLB những lời cảm ơn. 

"Tôi rất tiếc khi Michael rời Chelsea. Tôi muốn cảm ơn ông ấy vì tất cả những sự giúp đỡ và hỗ trợ từ khi tôi tới đây. Tôi rất thích làm việc với ông ấy, chúng tôi đã cùng nhau giành chức vô địch Ngoại Hạng Anh và tôi chúc ông ấy những điều tốt đẹp nhất", HLV Conte phát biểu.

Ông Emenalo được cho là sẽ dành thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình trước khi chuyển tới làm việc tại Monaco trong vai trò tương tự ở Chelsea.

Theo VTC

Chelsea

Abramovic


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.