Cặp Đình Trọng - Tiến Dũng tái hiện màn diễn xuất kinh điển trong tiệc sinh nhật

Hôm nay (25/4) đánh dấu tròn 22 năm một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam chào đời.

Hôm nay (25/4) đánh dấu tròn 22 năm một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam chào đời. Anh mang tên Trần Đình Trọng và bên cạnh luôn có một người anh, người đồng đội trên tuyển quốc gia hết mực quan tâm mình.

Sau khi tham gia một trò chơi và thua cuộc, Trần Đình Trọng bị phạt phải nói một lời gì đó tình cảm với đàn anh Bùi Tiến Dũng. Anh chàng ngẫm nghĩ hồi lâu và bắt đầu cho một đoạn trò chuyện quá nhiều đường khiến fan được một phen vừa buồn cười, vừa thấy được tình cảm của hai anh em.

Vẫn với giọng nhỏ nhẹ ở ngoài đời, Đình Trọng hỏi: "Anh à, anh ăn cơm chưa?". Bùi Tiến Dũng như bắt được mạch cảm xúc liền đối đáp lại: "Anh ăn có nửa bát cơm để chạy về với Trọng". 

Câu trả lời của Tiến Dũng khiến Đình Trọng và nhiều người hâm mộ cười nghiêng ngả về độ sến sẩm và sáng tạo của anh chàng. Thế nhưng, cuộc đối thoại này được dựa trên một sự kiện có thật ở AFF Cup 2018.

Cặp Đình Trọng - Tiến Dũng tái hiện màn diễn xuất kinh điển trong tiệc sinh nhật-1Cặp Đình Trọng - Tiến Dũng tái hiện màn diễn xuất kinh điển trong tiệc sinh nhật-2Cặp Đình Trọng - Tiến Dũng tái hiện màn diễn xuất kinh điển trong tiệc sinh nhật-3Cặp Đình Trọng - Tiến Dũng tái hiện màn diễn xuất kinh điển trong tiệc sinh nhật-4

Tiến Dũng và Đình Trọng không hẹn mà quần áo cũng "ton sur ton" trong tiệc sinh nhật sớm của "Ỉn". Ảnh: Ted Trần.

Câu chuyện bắt đầu khi đội tuyển Việt Nam đặt chân đến Malaysia, chuẩn bị cho trận chung kết AFF Cup lượt đi với đội chủ nhà. Cả đội chuẩn bị ăn buffet tối và Đình Trọng thì đi cạnh Tiến Dũng để được lấy hộ đồ. Khi trung vệ sinh năm 1995 lấy cơm, Đình Trọng nói anh không thích nhưng Tiến Dũng rất kiên định nói: "Ăn lấy 1 bát cơm" nhằm giúp cậu em có sức khoẻ tốt nhất. Cuối cùng, Trọng "ỉn" cũng phải nghe theo.

Bữa tiệc sinh nhật sớm của Đình Trọng được tổ chức tại quán cà phê Fivestars mới mở của Bùi Tiến Dũng vào tối 22/4. Sự kiện có rất nhiều fan hâm mộ của Đình Trọng tới tham dự và gửi lời chúc sinh nhật.

Cặp Đình Trọng - Tiến Dũng tái hiện màn diễn xuất kinh điển trong tiệc sinh nhật-5

Tình cảm của cả hai chưa khi nào phai nhạt và sẽ luôn như thế này.

Đình Trọng sinh ngày 25/4/1997, cùng lứa với Quang Hải, Thành Chung ở Hà Nội FC. Anh nổi muộn hơn người đồng đội khi thi đấu qua lứa trẻ và chơi cho CLB Hà Nội (nay là Sài Gòn FC) từ giải hạng Nhất, rồi lên V.League. Năm 2018, sau thành công cùng U23 Việt Nam, Đình Trọng mới được nhiều người biết tới hơn và được trở về Hà Nội FC.   

Mới 22 tuổi nhưng Trần Đình Trọng đã được coi là một trong những trung vệ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm này. Sự ổn định, tập trung và chững chạc trên sân của Đình Trọng là điểm tựa cho hàng thủ đội tuyển quốc gia, U23 và Olympic Việt Nam giành được những thành công lớn trong năm 2018.

Theo Trí thức trẻ


Tiến Dũng

Đình Trọng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.