Cậu ấm đáng yêu nhà Messi vô tư chiếm luôn sân khấu ngày trọng đại của cha bằng hành động cực đáng yêu này

Messi rạng ngời cùng vợ trên sân khấu nhận giải Chiếc Giày Vàng thứ 6 trong sự nghiệp. Tuy nhiên thật đáng tiếc, quý tử Mateo của anh mới là ngôi sao sáng nhất buổi lễ

Messi rạng ngời cùng vợ trên sân khấu nhận giải Chiếc Giày Vàng thứ 6 trong sự nghiệp. Tuy nhiên thật đáng tiếc, quý tử Mateo của anh mới là ngôi sao sáng nhất buổi lễ.

Tối nay, Lionel Messi đã chính thức nhận được Chiếc Giày Vàng dành cho cầu thủ ghi bàn nhiều nhất châu Âu mùa giải năm ngoái. Đây là danh hiệu thứ 6 mà Messi giành được trong sự nghiệp, thành tích trong lịch sử chưa một ai vươn tới.

Tuy nhiên trong lễ trao giải ngày hôm nay, Messi không phải là ngôi sao sáng nhất. Sân khấu của anh đã bị chiếm bởi một nhân vật đặc biệt, đó là thiên thần nhỏ Mateo Messi.

Cậu ấm đáng yêu nhà Messi vô tư chiếm luôn sân khấu ngày trọng đại của cha bằng hành động cực đáng yêu này-1

Messi hạnh phúc bên cạnh danh hiệu Chiếc Giày Vàng cùng gia đình.

Sau khi nhận giải xong, Messi mời gia đình lên chụp ảnh cùng. Dù ở nhà đã có 5 Chiếc Giày Vàng nhưng "cậu ấm" Mateo Messi vẫn rất muốn danh hiệu mới này, muốn đến mức giành luôn trong tay của người anh Thiago. Hành động đáng yêu này nhận được một tràng pháo tay của khán giả.

Cũng trong buổi trao giải, sau màn phát biểu của Messi, Mateo cũng được cầm mic đứng trước toàn thể khán giả. Cậu nhóc này không tỏ ra chút ngượng ngùng dù trước mặt là hàng trăm người lạ.

Cậu ấm đáng yêu nhà Messi vô tư chiếm luôn sân khấu ngày trọng đại của cha bằng hành động cực đáng yêu này-2

Cậu ấm nhà Messi có tiềm năng trở thành ngôi sao của làng giải trí trong tương lai.

Theo lời kể của Messi, Mateo là cậu nhóc vô cùng thú vị. Dù bố là siêu sao của Barcelona nhưng Mateo lại không thích đội bóng chủ sân Camp Nou. Mateo còn cả gan gợi lại Messi ký ức đau buồn tại sân Anfield ở Champions League mùa giải năm ngoái. Chưa biết có nối nghiệp cha chơi bóng hay không, rõ ràng hiện tại, Mateo đã cho thấy tư chất của một ngôi sao trong làng giải trí.

Theo Trí Thức Trẻ


Messi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.