Cậu bé lai người Thái Lan gây sốt vì quá đẹp trai và được ví là "David Beckham mới"

Cậu bé Corbin Murray được ví như "David Beckham mới" vì vẻ ngoài đáng yêu và cũng đang theo học ở lò đào tạo của Man Utd

Cậu bé Corbin Murray được ví như "David Beckham mới" vì vẻ ngoài đáng yêu và cũng đang theo học ở lò đào tạo của Man Utd.

Cậu bé lai người Thái Lan gây sốt vì quá đẹp trai và được ví là David Beckham mới - Ảnh 1.

Corbin Murray năm nay 10 tuổi, mang hai dòng máu Thái Lan và Anh. Cậu bé hiện sống ở xứ sương mù nhưng có thể nói được tiếng Thái, ngôn ngữ của mẹ.

Cậu bé lai người Thái Lan gây sốt vì quá đẹp trai và được ví là David Beckham mới - Ảnh 2.

Cách đây 2 năm, Murray đã gây chú ý khi xuất hiện trên đài truyền hình ITV, khoe khả năng sút phạt kỹ thuật. Từ đó mà cậu bé mang vẻ ngoài kháu khỉnh và đáng yêu này nhận biệt danh "David Beckham mới".

Cậu bé lai người Thái Lan gây sốt vì quá đẹp trai và được ví là David Beckham mới - Ảnh 3.

Khi đó có 5 CLB săn đón Murray gồm Liverpool, Everton, Man Utd, Blackburn và Bury, nhưng cuối cùng tài năng nhí này đã gia nhập lò đào tạo của Man Utd.

Cậu bé lai người Thái Lan gây sốt vì quá đẹp trai và được ví là David Beckham mới - Ảnh 4.

Man Utd là đội bóng rất được yêu thích ở Thái Lan. Thế nên người hâm mộ và truyền thông nước này rất quan tâm đến Corbin Murray. Nếu một ngày nào đó cậu bé được gọi lên đội một Man Utd, đó sẽ là vinh dự với bóng đá Thái Lan vì chưa có cầu thủ người Thái nào có cơ hội chơi cho "Quỷ đỏ".

Cậu bé lai người Thái Lan gây sốt vì quá đẹp trai và được ví là David Beckham mới - Ảnh 5.

Gần đây, tờ Siamsport đã phỏng vấn mẹ của Corbin để tìm hiểu về cậu bé đáng yêu này. Mẹ của Corbin cho biết cả gia đình đều yêu thích bóng đá, trong đó ông của Corbin từng là cầu thủ.

Cậu bé lai người Thái Lan gây sốt vì quá đẹp trai và được ví là David Beckham mới - Ảnh 6.

Mẹ của Corbin kể khi cậu mới 9 tuổi đã nhận lời mời của 5 CLB ở Anh. Cả gia đình đã đến cả 5 học viện này nhưng cuối cùng lưỡng lự giữa Liverpool và Man Utd. Mẹ của Corbin chia sẻ: "Đây là hai nơi cho phép các học viên phát triển một cách tự nhiên. Họ không thúc ép các cầu thủ trẻ phải phát triển thật nhanh. Corbin thật ra là fan của Liverpool và hâm mộ Gerrard. Thế nhưng nhà của chúng tôi lại ở Manchester. Mỗi lần tập luyện phải trở về nhà ở xa thằng bé luôn rất mệt mỏi. Vì vậy chúng tôi quyết định chọn đến học viện của Man Utd".

Cậu bé lai người Thái Lan gây sốt vì quá đẹp trai và được ví là David Beckham mới - Ảnh 7.

Hiện Corbin thuộc đội U10 của Man Utd. Mục tiêu của cậu là luôn tiến bộ để có thể tiến tới chơi bóng chuyên nghiệp.

Cậu bé lai người Thái Lan gây sốt vì quá đẹp trai và được ví là David Beckham mới - Ảnh 8.

Corbin hiện vẫn còn hâm mộ Liverpool nhưng rất tự hào là một thành viên của Man Utd.

Cậu bé lai người Thái Lan gây sốt vì quá đẹp trai và được ví là David Beckham mới - Ảnh 9.

Mẹ của Corbin luôn dạy cậu phải giữ chân trên mặt đất, không được kiêu ngạo vì là cầu thủ của Man Utd. Ngoài việc chơi bóng, Corbin còn phải học văn hóa như bạn bè đồng trang lứa.

Cậu bé lai người Thái Lan gây sốt vì quá đẹp trai và được ví là David Beckham mới - Ảnh 10.

Mẹ của Corbin cũng không ép con trai bắt buộc phải trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. "Chúng tôi biết cháu có tài năng nhưng không mong đợi quá nhiều. Ở Anh, trở thành cầu thủ chuyên nghiệp không phải điều dễ dàng", mẹ của Corbin nói thêm.

Cậu bé lai người Thái Lan gây sốt vì quá đẹp trai và được ví là David Beckham mới - Ảnh 11.

Nhưng cho đến năm 16 tuổi, gia đình vẫn sẽ tạo điều kiện để Corbin được chơi bóng nhiều nhất có thể.

Cậu bé lai người Thái Lan gây sốt vì quá đẹp trai và được ví là David Beckham mới - Ảnh 12.

Corbin nếu trở thành cầu thủ chuyên nghiệp có thể chọn thi đấu cho tuyển Anh hoặc tuyển Thái Lan. Nếu thời điểm đó xảy ra, mẹ của Corbin cho biết cậu sẽ là người quyết định về khoác áo quốc gia nào.

Cậu bé lai người Thái Lan gây sốt vì quá đẹp trai và được ví là David Beckham mới - Ảnh 13.

"Corbin là người Anh, nó hiểu rõ văn hóa ở đây. Nhưng gia đình chúng tôi cũng về Thái Lan nhiều lần và thằng bé cũng biết tiếng Thái", mẹ của Corbin cho biết.

Cậu bé lai người Thái Lan gây sốt vì quá đẹp trai và được ví là David Beckham mới - Ảnh 14.

Tương lai của Corbin vẫn còn rất dài, chưa thể nói trước điều gì. Nhưng người hâm mộ Thái Lan hy vọng một ngày nào đó sẽ có cầu thủ Man Utd mang dòng máu Thái Lan, và đó có thể là Corbin Murray.

Theo Helino


Man Utd

Corbin Murray


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.