Cầu thủ Jordan: 'Áp lực trước Việt Nam khiến chúng tôi mất tự tin'

Tiền vệ Baha Abdel-Rahman bên phía Jordan cho rằng thất bại trước tuyển Việt Nam đến từ việc anh và đồng đội đã không chơi với đúng khả năng của mình

Tiền vệ Baha Abdel-Rahman bên phía Jordan cho rằng thất bại trước tuyển Việt Nam đến từ việc anh và đồng đội đã không chơi với đúng khả năng của mình.

Tuyển Jordan phải nhận thất bại trước tuyển Việt Nam ở vòng 1/8 Asian Cup. Hai đội đã hòa nhau 1-1 suốt 120 phút trước khi Jordan nhận thất bại 2-4 ở loạt đá luân lưu.

Đây là kết quả bất ngờ với nhiều người khi Jordan là đội xếp nhất bảng đấu của họ, thậm chí Jordan còn đánh bại cả đương kim vô địch Australia. Trong khi đó, tuyển Việt Nam chỉ xếp cuối trong danh sách những đội có vé vớt.

Lý giải về thất bại, tiền vệ Baha Abdel-Rahman cho rằng đội bóng của anh đã chơi không đúng sức.

Cầu thủ Jordan: Áp lực trước Việt Nam khiến chúng tôi mất tự tin-1

Baha Abdel-Rahman ăn mừng bàn thắng mở tỷ số trận đấu.

Baha chia sẻ: "Chúng tôi đã cố gắng đẩy nhanh tốc độ trong hiệp 1 nhưng không thành công trong việc ấn định kết quả trận đấu".

"Những loạt luân lưu luôn may rủi và không ai phải chịu trách nhiệm cho thất bại này. Chúng tôi đã gặp áp lực, dẫn đến màn trình diễn dưới sức trước Việt Nam".

Anh nói thêm: "Chúng tôi từng gặp Việt Nam trước đây và biết rõ sức mạnh của họ. Đội bóng hy vọng có thể chơi một trận đấu hay nhưng lại không có đủ sự tự tin".

Trong khi đó, hậu vệ Salem Al-Ajalin không có nhiều điều để nói. Anh đưa ra lý giải cho thất bại: "Trong bóng đá có thắng có thua. Hôm nay không phải là ngày của chúng tôi, và đội bóng đã bị loại. Chúng tôi lẽ ra phải làm tốt hơn".

Cầu thủ Jordan: Áp lực trước Việt Nam khiến chúng tôi mất tự tin-2

Cầu thủ Jordan thất vọng sau khi để thua loạt luân lưu.

"Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới các cổ động viên Jordan vì những gì diễn ra hôm nay, những người luôn ở bên và ủng hộ đội bóng ngay từ đầu giải", Salem cho hay.

Thất bại này khiến tuyển Jordan dừng bước tại Asian Cup 2019, trong khi thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục hành trình tại giải đấu lớn nhất châu lục.

Đối thủ tiếp theo của tuyển Việt Nam sẽ được định đoạt sau cặp đấu giữa Nhật Bản và Saudi Arabia. Trận đấu tiếp theo của thầy trò HLV Park sẽ diễn ra vào ngày 24/1.

Trong phòng thay đồ, các cầu thủ Việt Nam không giấu được niềm vui sướng tột độ sau khi vượt qua Jordan ở vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Theo Zing.vn


Asian Cup

Asian Cup 2019

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.