Cầu thủ Man City chế giễu Man Utd và HLV Mourinho

Ăn mừng chiến thắng ấn tượng trước Tottenham, dàn sao Man City tranh thủ móc máy đại kình địch Man Utd

Ăn mừng chiến thắng ấn tượng trước Tottenham, dàn sao Man City tranh thủ móc máy đại kình địch Man Utd.

Khuya 16/12 (giờ Việt Nam), Man City có chiến thắng tưng bừng trước Tottenham với tỷ số 4-1 ở vòng 18 Premier League 2017/18. 

Sterling lập cú đúp, hai bàn còn lại do công của Gundogan và De Bruyne. Tottenham chỉ có bàn danh dự cuối trận do công của Eriksen. Với chiến thắng này, Man City độc chiếm ngôi đầu với 52 điểm, hơn phần còn lại tới 14 điểm. 

Sau chiến thắng, các cầu thủ Man City có màn ăn mừng tưng bừng trong phòng thay đồ. Diacko Fofana, một người quen của Mendy đã quay lại clip, đăng tải trên trang cá nhân và được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.

Cầu thủ Man City chế giễu Man Utd và Mourinho - Ảnh 2.

Trong đoạn video, lúc ăn mừng, có một giọng nói hô vang "Dựng xe bus" và các cầu thủ khác cũng đồng thanh hô theo. Câu nói này tất nhiên chế giễu thẳng mặt Jose Mourinho và Man Utd với lối chơi quá thiên về phòng ngự của "Người đặc biệt".

Còn nhớ ở trận derby Manchester tuần trước, các cổ động viên Man City cũng hô vang câu này trên khán đài. Trong phòng thay đồ, một cuộc chiến đã nổ ra giữa cầu thủ và ban huấn luyện hai bên.

Cầu thủ Man City chế giễu Man Utd và Mourinho - Ảnh 3.

HLV Mourinho bị đổ sữa vào người và dính một cái chai vào đầu. Trợ lý Arteta của Man City bị đánh xước trán. Nếu không nhờ sự can thiệp của các nhân viên an ninh, không biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Vào lúc 21h15 tối nay (17/12), Man Utd sẽ làm khách West Brom. Nếu giành chiến thắng, Quỷ đỏ sẽ thu hẹp khoảng cách với Man City xuống còn 11 điểm. Còn nếu thua, khoảng cách sẽ là 14 điểm và cuộc đua vô địch xem như đã ngã ngũ ngay từ thời điểm này.

Theo Trí Thức Trẻ


Man City

Man Utd

HLV Mourinho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.