Cầu thủ Olympic Việt Nam tặng 250 triệu đồng cho đội tuyển nữ Việt Nam

Nhận số tiền thưởng 250 triệu đồng từ ca sĩ Ngọc Sơn, các cầu thủ Văn Quyết, Đức Chinh, Văn Thanh và Văn Đức đã tặng lại cho đội tuyển nữ Việt Nam.

Nhận số tiền thưởng 250 triệu đồng từ ca sĩ Ngọc Sơn, các cầu thủ Văn Quyết, Đức Chinh, Văn Thanh và Văn Đức đã tặng lại cho đội tuyển nữ Việt Nam.

Còn nhớ trong trận tranh HC đồng môn bóng đá nam ASIAD 2018, ca sĩ Ngọc Sơn đã sang Indonesia xem trực tiếp và hứa thưởng 100 triệu cho người ghi bàn thắng đầu tiên và 50 triệu cho các cầu thủ ghi bàn thắng tiếp theo.

Ca sĩ Ngọc Sơn trao số tiền 250 triệu đồng cho Văn Quyết. Các cầu thủ Olympic Việt Nam đã thống nhất tặng lại cho đội tuyển nữ Việt Nam.

Trận đấu này, đội trưởng Văn Quyết là người ghi bàn gỡ hòa 1-1 kéo trận đấu tới loạt sút luân lưu. Ở loạt đấu súng, Đức Chinh, Văn Thanh và Văn Đức là những người thực hiện thành công quả 11m.

Giữ đúng lời hứa, ca sĩ Ngọc Sơn đã bay ra Hà Nội vào trưa nay (11/9) để trao số tiền thưởng 250 triệu này. Đội trưởng Văn Quyết là người đại diện nhận tiền từ tay "ông hoàng nhạc sến".

Sau khi thống nhất, Văn Quyết, Đức Chinh, Văn Thanh và Văn Đức đã quyết định tặng lại số tiền 250 triệu đồng này cho đội tuyển nữ Việt Nam sau khi có thông báo cho HLV Park Hang Seo và lãnh đạo Liên đoàn.

Đội tuyển nữ Việt Nam thi đấu tại ASIAD 2018.

HLV Mai Đức Chung sẽ đại diện đội tuyển nữ Việt Nam nhận món quá này, rồi chia đều cho các cầu thủ. Ở ASIAD 2018, đội tuyển nữ Việt Nam dừng bước ở vòng tứ kết sau trận thua tiếc nuối trước Đài Bắc Trung Hoa.

So với bóng đá nam, các cô gái theo nghiệp quần đùi áo số thiệt thòi hơn rất nhiều. Hành động của các cầu thủ Olympic Việt Nam thực sự rất đáng trân trọng, thể hiện được sự sẻ chia giữa các đồng nghiệp cả trong và ngoài sân bóng.

Theo Trí thức trẻ


Olympic Việt Nam

Ngọc Sơn

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.