Cầu thủ Triều Tiên bị kiểm tra doping sau trận hòa 2-2 với CLB Hà Nội

Ngay sau trận chung kết lượt đi liên khu vực AFC Cup 2019 giữa CLB Hà Nội và 25.4, 2 cầu thủ CHDCND Triều Tiên đã được chọn để xét nghiệm doping

Ngay sau trận chung kết lượt đi liên khu vực AFC Cup 2019 giữa CLB Hà Nội và 25.4, 2 cầu thủ CHDCND Triều Tiên đã được chọn để xét nghiệm doping.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và 25.4 đã diễn ra đầy kịch tính, gay cấn tới tận phút chót. Đội chủ nhà CLB Hà Nội vươn lên dẫn trước đối thủ 2-1 sau 45 phút đầu tiên, dù thủng lưới sớm.

Bước sang hiệp 2, đội bóng áo tím tiếp tục dồn ép đối phương và tạo ra vô số các cơ hội ăn bàn nhưng không thể biến thành bàn thắng.

Tấn công nhiều không thể ghi bàn, HLV Chu Đình Nghiêm và các học trò nhận trái đắng khi Kim Yu-song sút xa gỡ hòa 2-2 cho đội bóng đến từ Triều Tiên.

Cầu thủ Triều Tiên bị kiểm tra doping sau trận hòa 2-2 với CLB Hà Nội-1

C. Chol Su (số 31) của CLB 25.4 được đưa vào phòng lấy mẫu thử doping cùng đồng đội của mình là K. Chung Hydk. Ảnh: HOÀI THU

Ngay sau khi trận đấu khép lại, 2 cầu thủ của CLB 25.4 là K. Chung Hydk và C. Chol Su đã được đưa vào phòng kiểm tra doping để lấy mẫu thử. Trong khi đó, thủ môn Văn Công của CLB Hà Nội bị dính chấn thương nhưng cũng phải trải qua bài test về doping.

Theo Saostar


HLV Chu Đình Nghiêm

CLB Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.