Cầu thủ U22 Indonesia troll cực mạnh: Phát bóng bắt đầu trận đấu trong khi đồng đội vẫn đang quỳ gối cầu nguyện giữa sân

Trận chung kết SEA Games giữa U22 Indonesia và U22 Việt Nam tối 10/12 đã khởi đầu bằng một cách khá thú vị.

Trận chung kết SEA Games giữa U22 Indonesia và U22 Việt Nam tối 10/12 đã khởi đầu bằng một cách khá thú vị.
 


Cầu thủ Indonesia phát bóng bắt đầu trận đấu trong khi đồng đội vẫn đang quỳ giữa sân cầu nguyện

Như thường lệ, các cầu thủ Indonesia đều làm một nghi thức cầu nguyện trước khi trận đấu bắt đầu. Trong trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 2019 với U22 Việt Nam cũng vậy. Chỉ có điều, một sự cố khá hài hước đã diễn ra. 

Trong khi Evan Dimas đang quỳ gối cầu nguyện ở giữa sân, tiền đạo Osvaldo Haay đã phát bóng bắt đầu trận đấu. Trái bóng đi ngang qua đúng vị trí của Dimas và các cầu thủ U22 Indonesia đã có một phen giật mình. 

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia diễn ra với nhịp độ nhanh ngay từ những phút đầu tiên. HLV Park Hang-seo sử dụng một đội hình thể hiện ý đồ phòng ngự phản công một cách rõ rệt. Trung vệ Đức Chiến được xếp đá cạnh Hùng Dũng ở khu vực trung tâm hàng tiền vệ. Trong khi đó, đối thủ của chúng ta đã tấn công tổng lực phủ đầu ngay từ những phút đầu tiên. 

Đội hình ra sân:

U22 Việt Nam: Văn Toản, Văn Hậu, Thành Chung, Tấn Sinh, Đức Chiến, Tấn Tài, Hùng Dũng, Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Đức Chinh, Tiến Linh.

U22 Indonesia: Nadeo, Asnawi, Andy, Firza, Bargas, Sani, Zulfiandi, Witan, Osvaldo, Evan, Saddil.

Cầu thủ U22 Indonesia troll cực mạnh: Phát bóng bắt đầu trận đấu trong khi đồng đội vẫn đang quỳ gối cầu nguyện giữa sân-1

Một số hình ảnh của trận đấu U22 Indonesia vs U22 Việt Nam. Ảnh: Tiến Tuấn

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/cau-thu-u22-indonesia-troll-cuc-manh-phat-bong-bat-dau-tran-dau-trong-khi-dong-doi-van-dang-quy-goi-cau-nguyen-giua-san-220191012192556340.htm

SEA Games

U22 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.