CĐV Indonesia hăm dọa, định tấn công HLV Park Hang-seo trên khán đài

Sau khi HLV Park Hang-seo nhận thẻ đỏ và di chuyển lên khán đài, một nhóm CĐV Indonesia tỏ thái độ hung hăng, muốn lao tới ăn thua với ông Park. Lực lượng an ninh phải vào cuộc.

Sau khi HLV Park Hang-seo nhận thẻ đỏ và di chuyển lên khán đài, một nhóm CĐV Indonesia tỏ thái độ hung hăng, muốn lao tới ăn thua với ông Park. Lực lượng an ninh phải vào cuộc.

Phút 77, HLV Park Hang-seo tranh cãi gay gắt với trọng tài và phải nhận chiếc thẻ đỏ. Các trợ lý can ngăn, khuyên giải rồi đưa ông Park lên khán đài. Ban đầu ông quay lưng bỏ đi, nhưng sau đó quay lại tiếp tục tranh luận với trọng tài, khiến CĐV Indo phẫn nộ. Từ khu vực khán đài của họ, một chai nước bị ném xuống sân. Lực lượng an ninh xuất hiện, chỉ tay lên khán đài đe nẹt những cái đầu nóng.

HLV di chuyển lên khán đài, lại gần vị trí của tuyển nữ Việt Nam, gác chân lên lan can, chống cằm quan sát trận đấu. Tại đây, một số CĐV Indo, dẫn đầu là người đàn ông mặc áo sơ mi trắng chỉ trỏ, tỏ thái độ gay gắt, buông lời lẽ không hay với nhà cầm quân người Hàn Quốc. Ông Park giơ 2 tay lên trời với ý muốn  "dĩ hòa vi quý", nhưng nhóm CĐV Indo vẫn tiếp tục tỏ thái độ hung hăng.

CĐV Indonesia hăm dọa, định tấn công HLV Park Hang-seo trên khán đài-1

Ông Park chống cằm theo dõi trận đấu. Ảnh: Hiếu Lương

CĐV Indonesia hăm dọa, định tấn công HLV Park Hang-seo trên khán đài-2

Ông Park và PCT VFF Trần Quốc Tuấn nói chuyện với ban tổ chức.

CĐV Indonesia hăm dọa, định tấn công HLV Park Hang-seo trên khán đài-3

CĐV Indo hung hăng bị an ninh chặn lại.

Tưởng rằng mọi chuyện đã yên ổn, gã áo trắng tiếp tục hùng hổ đòi lao sang ăn thua đủ với HLV Park, buộc lực lượng an ninh phải cứng rắn. Lúc này nhà cầm quân người Hàn Quốc đang đứng với Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và đại diện ban tổ chức. Sau một vài trao đổi, ông Park đi vào đường hầm và mọi thứ ổn định trở lại.

Nhận thẻ đỏ, ông Park trở thành HLV bóng đá Việt Nam đầu tiên phải chịu án phạt này. May mắn là khi ấy, U22 Việt Nam đã tạo cách biệt an toàn và thời gian không còn nhiều.

Theo  Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/cdv-indonesia-ham-doa-dinh-tan-cong-hlv-park-hang-seo-tren-khan-dai-2201911126036583.htm

SEA Games

HLV Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.