CĐV Man Utd khẩn thiết xin Zidane làm HLV thay thế Mourinho

Trong bối cảnh HLV Mourinho đang đối mặt với nhiều mâu thuẫn với các học trò, các CĐV đã bày tỏ mong muốn Zidane đặt chân đến Old Trafford

Trong bối cảnh HLV Mourinho đang đối mặt với nhiều mâu thuẫn với các học trò, các CĐV đã bày tỏ mong muốn Zidane đặt chân đến Old Trafford để kế nhiệm thuyền trưởng người Bồ Đào Nha.

Sau khi tham dự lễ trao giải FIFA The Best vào đêm 24/9, HLV Zidane cùng vợ Veronique đã quyết định ở lại London thêm vài ngày để đi du lịch.

Trên Instagram, cựu thuyền trưởng của Real Madrid đăng tải tấm hình hai vợ chồng tạo dáng bên cạnh bốt điện thoại sơn màu đó, hình ảnh mang tình biểu tượng cho nét cổ kính truyền thống của nước Anh.

CĐV Man Utd khẩn thiết xin Zidane làm HLV thay thế Mourinho-1
Bức ảnh Zidane tại London khiến nhiều CĐV bày tỏ mong muốn ông sang Man Utd.

Ngay lập tức, hàng loạt người để lại bình luận với thông điệp mong muốn Zidane trở thành HLV của Man Utd, trong bối cảnh nội bộ giữa Mourinho và các cầu thủ đang lục đục.

"Hãy đến Manchester", "Alo Ed Woodward", "Jose đang cần sự trợ giúp", "Điểm đến tiếp theo: Old Trafford", nhiều CĐV đang mơ đến viễn cảnh thuyền trưởng giúp Real 3 lần liên tiếp vô địch Champions League sẽ cập bến Old Trafford trong tương lai.

Tại Man Utd, Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" vẫn tiếp tục ủng hộ chiến lược gia người Bồ Đào Nha đương nhiệm ở mùa giải thứ 3. Tuy nhiên, theo Sun Sport, nếu MU cần một sự tiếp quản mới trên băng ghế huấn luyện, Zidane sẽ là người đầu tiên được gọi để mời chào.

Theo tờ L'Equipe đưa tin từ tháng 8, cựu danh thủ của Juventus đã theo dõi tình hình MU và muốn thay thế Mourinho ở mùa giải năm sau. Zidane được cho là dành sự quan tâm tới Ngoại hạng Anh và đặc biệt là chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford.

CĐV Man Utd khẩn thiết xin Zidane làm HLV thay thế Mourinho-2
Mối quan hệ giữa Mourinho và Pogba đang "cơm không lành, canh không ngọt". Ảnh: Getty.

Tình hình hiện tại trong nội bộ Man Utd cũng đang hết sức rối ren. Nhiều nguồn tin tiết lộ Mourinho đã tuyên bố sẽ không bao giờ cho Paul Pogba khoác băng đội trưởng MU nữa sau khi tiền vệ người Pháp có những tuyên bố với báo chí rằng nhẽ ra đội bóng cần phải được chơi tấn công nhiều hơn nữa trong trận hòa 1-1 trước Wolves.

Sau đó, Sky Sports lại đăng tải một đoạn video về buổi tập mới nhất của "Quỷ đỏ", ghi lại hình ảnh Pogba đang hào hứng vui vẻ nói chuyện với các trợ lý HLV, nhưng ngay sau đó lại mang vẻ mặt cau có, khó chịu khi nghe thấy vài lời của HLV Mourinho.

Trong khi nhiều CĐV ủng hộ HLV Mourinho cần giữ chặt dây cương để trị "ngựa hoang" Pogba, cũng có một số ý kiến cho rằng phong cách làm việc và hành xử của thuyền trưởng người Bồ Đào Nha với các học trò đang khiến MU rơi xuống vực thẳm.

Đó là lý do khiến không ít CĐV "Quỷ đỏ" mong chờ một sự thay đổi lớn trên băng ghế huấn luyện và cái tên được yêu mến nhất là Zidane. Lần cuối cùng MU vô địch tại đấu trường châu Âu đã cách đây tròn 10 năm, trong khi Zizou lại chính là người thiết lập được một kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử với cú hat-trick vô địch Champions League cùng Real Madrid.

Tuy nhiên, nhiều tờ báo gần đây cũng đồng loạt đăng tải thông tin về việc cựu danh thủ David Beckham đã liên hệ với Zidane về dẫn dắt CLB do anh sáng lập có tên Inter Miami. CLB này sẽ tham dự giải nhà nghề Mỹ từ năm 2020, được kỳ vọng sẽ trở thành đội bóng lớn nhất nước Mỹ, với sự góp mặt của nhiều cầu thủ nổi tiếng trên thế giới muốn chọn một nơi để thi đấu sau thời kỳ đỉnh cao.

Theo Zing.vn


HLV Zidane

Real Madrid

Man Utd

HLV Mourinho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.